FWD ประกันชีวิต สร้างแรงใจให้นักขายมืออาชีพ จัดงาน “Agency Year Plan 2023, Break The Five ไปให้สุด”

0
386

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) จัดงานประชุมตัวแทนระดับประเทศ “Agency Year Plan 2023, Break The Five ไปให้สุด” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นำทีมโดย นายปีเตอร์ กริมส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำประเทศไทย นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และทีมผู้บริหาร เพื่อสร้างแรงใจให้เหล่าตัวแทนฯ พร้อมร่วมฉลองความสำเร็จจากผลการดำเนินงานในปี 2565 และประกาศนโยบายรวมถึงกลยุทธ์การทำงานในปี 2566 ให้เหล่าตัวแทนฯ เดินหน้าก้าวสู่ปีที่ 10 ของ FWD ประกันชีวิต ไปด้วยกัน
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand
Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ ที่ช่วยให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ พร้อมฟีเจอร์ดีๆ อีกมากมาย ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณสร้างนิสัยเล็กๆ สะสมความสำเร็จในทุกวัน สร้างความสำเร็จให้ทวีคูณ ไม่ว่าจะเป็นฟังเพลงปลุกพลัง เล่นเกมส์สร้างแรงบันดาลใจ ผ่อนคลายกับทุกท่วงทำนอง หรือวาดภาพผ่อนคลายอารมณ์ ให้คุณสร้างวันของคุณในแบบของคุณได้ด้วยแอปพลิเคชัน Omne พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.