FWD ประกันชีวิต ร่วมรณรงค์เดือนแห่งการต่อต้านมะเร็งเต้านมสากล ด้วยโปรโมชั่นพิเศษประกันคุ้มครองโรคมะเร็ง 

0
1147

     FWD ประกันชีวิต หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ประกันออนไลน์ของไทย เห็นความสำคัญของสุขภาพผู้หญิง จัดโปรโมชั่นพิเศษรับเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านมสากล (World Breast Cancer Awareness Month) พร้อมมอบส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีแรกทันที 20% เพียงกรอกโค้ด CANCER20 ในช่องรหัสโปรโมชั่น เมื่อซื้อ “ประกันมะเร็ง FWD Easy E-Cancer” หรือ “ประกันโรคร้าย Big 3” ผ่านทาง https://fwdth.co/WBDPR ตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่11 ตุลาคม 2564 หากตรวจเจอโรคไม่ว่าระยะใด รับความคุ้มครองเป็นเงินก้อนทันที สูงสุด 1 ล้านบาท

จากแนวโน้มผู้ป่วยโรคมะเร็งที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปีจากสถิติของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข พบว่า มีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ วันละ 336 คน 1 โดยพบในผู้หญิงที่มีช่วงอายุ 30-39 ปี เพิ่มขึ้นกว่า 223% โดยเฉพาะมะเร็งเต้านม ซึ่งพบมากที่สุดในผู้หญิงไทย2 

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  FWD ประกันชีวิต สนับสนุนให้ทุกคนใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องห่วง ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านมสากล จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้อุ่นใจในเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่อาจเกิดขึ้น เราหวังว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นเตือนและส่งเสริมให้ลูกค้าเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเป็นประจำมากขึ้นเพื่อรับการรักษาทันท่วงที โดย FWD Easy E-cancer ออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้า (customer-led) เพื่อช่วยลดความกังวลใจและพร้อมใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ 

สำหรับ FWD Easy E-Cancer ประกันคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่เกิดจากโรคมะเร็ง “ทุกชนิด ทุกระยะ” มีความโดดเด่น คือ เมื่อตรวจเจอมะเร็งทุกชนิดแม้ระยะเริ่มต้นรับเงินก้อนทันที ตั้งแต่ 200,000 ถึง 1,000,000 บาท ซื้อง่ายและสะดวก ใช้เวลาเพียง 5 นาที ผ่านแพลตฟอร์ม iFWD รับกรมธรรม์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ภายใน 48 ชั่วโมงหลังกรมธรรม์อนุมัติ พิเศษสุดจ่ายเบี้ยประกันคงที่ 5 ปี และยังได้รับความคุ้มครองเมื่อเสียชีวิต 50,000 บาท อีกทั้งยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ตามที่กฎหมายกำหนด รับประกันตั้งแต่อายุ 20-60 ปี เบี้ยเริ่มต้นเพียง 497 บาทต่อปี 

โปรดศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://ifwd.fwd.co.th/ หรือ facebook.com/FWD Thailand หรือ FWD Contact Center  โทร.1351

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (  มหาชน)​

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด  

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th  หรือ www.facebook.com/FWDThailand