FWD ประกันชีวิต รับประกาศเกียรติคุณ องค์กรตัวอย่างด้านการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ

0
331

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับประกาศเกียรติคุณ “องค์กรเครือข่ายตัวอย่างด้านการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ” ในฐานะองค์กรตัวอย่างที่ประกอบกิจการโดยคำนึงถึงความเท่าเทียมระหว่างเพศ โดยมี นายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานในพิธี และนางสาวศิริวรรณ ทองเหลือง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบุคคลและวัฒนธรรม เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เป็นผู้แทนรับรางวัล ในงาน Gender Fair 2023 ซึ่งจัดโดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกับองค์การเพื่อการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและส่งเสริมพลังของผู้หญิงแห่งสหประชาชาติ (United Nations Entity for Gender Equality and the Empowerment of Women) ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ามากกว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด ในปี พ.ศ. 2566 เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 และให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand

Omne by FWD แอปพลิเคชันใหม่ที่ให้มากกว่าเรื่องประกัน ด้วยฟีเจอร์ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ จะเติมพลังหรือผ่อนคลายก็เลือกได้ในแบบที่คุณเป็น เลือกเล่นเกมที่คุณพอใจ เลือกแนวเพลงในแบบที่ใช่ พร้อมกิจกรรมสนุกท้าทายที่ให้คุณก้าวข้ามขีดจำกัดได้ไม่รู้เบื่อ แอป Omne ให้ทุกวันเป็นวันของคุณ พร้อมให้บริการในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ดาวน์โหลดฟรีผ่าน App Store และ Google Play ได้แล้ววันนี้

Omne by FWD
Every day, Your way.