FWD ประกันชีวิต ยกขบวนโปรดักส์หลากหลายส่งท้ายปีงาน Money Expo 2021

0
1187

FWD ประกันชีวิต เตรียมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่หลากหลายและตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ในงาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21” หรือ “Money Expo Bangkok 2021” ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23– 26 ธันวาคม 2564 ณ อิมแพค เมืองทองธานี พบกับผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนทางการเงินและวางแผนภาษีสำหรับส่งท้ายปี ทั้งการออมทรัพย์หลังเกษียณ และการวางแผนค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแลสุขภาพและการรักษาพยาบาล ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (customer-led) และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากการเดินสายร่วมงาน Money Expo ที่เชียงใหม่ โคราช หาดใหญ่ ที่ผ่านมา

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า แบบประกันของเอฟดับบลิวดี มุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้บริหารความเสี่ยงและวางแผนทางการเงินที่เหมาะสม เพื่อเป้าหมายในระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเพื่อเกษียณอย่างมีคุณภาพ หรือลดความเสี่ยงของค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ รวมทั้งความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น โดยเราได้ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับความต้องการสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ “Celebrate living” โดยไม่ต้องกังวลเพราะมี FWD ประกันชีวิต คอยดูแล

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็น Highlight ในงาน ประกอบด้วย ประกันโรคร้ายแรง ซีไอ ฟิวเจอร์ แบบประกันแนวคิดใหม่คุ้มครองโรคร้ายแรง และการเจ็บป่วยรุนแรงจากทุกสาเหตุรวมถึงโรคอุบัติใหม่ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึงพร้อมรับมือกับอนาคตในแบบ New Normal และ ประกันสุขภาพ เอฟดับบลิวดี พรีเชียส แคร์ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายด้วยผลประโยชน์เริ่มต้น 1 ล้านบาท สูงสุด 100 ล้านบาท พร้อมทั้ง ประกันคุ้มครองชีวิต คุ้มชีวี เอ็กซ์ตร้า ที่ให้ความคุ้มครองชีวิตถึงอายุ 99 ปี พร้อมเงินคืนทุกปี และโอกาสรับเงินปันผลเมื่อจ่ายเบี้ยประกันครบแล้ว รวมทั้งเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา แบบประกันเพื่อการเกษียณ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เพนชัน ซึ่งเป็นประกันบำนาญเพื่อสร้างอนาคตสำหรับการเกษียณที่มั่นคง พร้อมรับเงินบำนาญทุกปี

นอกจากนี้ยังมี ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ คือ เอฟดับบลิวดี ฟอร์ เซฟวิ่ง 25/15 สำหรับการออมเงินระยะยาว รับเงินคืนทุกปีและรับเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา 150% ของทุนประกัน พร้อมความคุ้มครองสูงสุด 200% ของทุนประกันหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน และ เอฟดับบลิวดี อัลทิเมท เซฟวิ่ง 12/6 สำหรับการวางแผนการเงิน พร้อมความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา ชำระเบี้ยประกันภัย 6 ปี คุ้มครอง 12 ปี รับเงินคืนสูงสุด 6% ของทุนประกัน ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดกับทีมงาน ได้ที่บูธ FWD ประกันชีวิต รวมทั้งพบกันในปีหน้าที่งาน Money Expo จังหวัดระยอง ระหว่างวันที่ 28-30 มกราคม 2565

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th หรือ www.facebook.com/FWDThailand