CCI International” โตสวนกระแส! ทุ่มงบ 140 ล้านบาท เนรมิตที่ดินตอกเสาเข็มสำนักงานใหญ่กลางเมือง ส่งสัญญาณครึ่งปีแรกสดใส ยอดขายพุ่ง 300 ล้านบาท หวังปีนี้โกยยอดเพิ่มตามเป้าทะลุ 800 ล้านบาท

0
1632

ถอดรหัสรอด! “CCI International” สยายปีกธุรกิจ ทุ่มกว่า 140 ล้านบาท (ประเมินค่าก่อสร้าง 70m. บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ค่าตกแต่ง- วางระบบอัจฉริยะพร้อมลิฟท์เพิ่มฟังค์ชั่นผู้ทุพพลภาพรวมค่าที่ดินและที่จอดรถกว่า60คัน)  เนรมิตที่ดินแปลงใหญ่กลางกรุง สร้างแลนด์มาร์ก ตอกเสาเข็มสำนักงานใหญ่ขนาด 5 ชั้น แบบครบวงจร  ยอมรับ ออเดอร์สินค้าแรงไม่หยุดครึ่งปีแรกโกยยอดขายกว่า 300 ล้านบาท เตรียมเร่งปิดดีลบิ๊กโปรเจ็กต์ไลน์สินค้าใหม่ พร้อมวางระบบดันกลยุทธ์ปรับธุรกิจสู่ยุค New Normal เดินหน้าก้าวสู่วิกฤติเศรษฐกิจโลก

ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร ประธานบริหาร CCI International ประกาศศักดา 4 ปีแห่งความยิ่งใหญ่ เดินหน้าตอกย้ำความสำเร็จ เผยแผนการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง พร้อมทุ่มงบลงทุนกว่า 140 ล้านบาท เนรมิตสำนักงาน 5 ชั้น แห่งใหม่ติดถนนวิภาวดีรังสิต เขตดอนเมือง บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ เพื่อยกระดับการบริการแบบครบวงจร โดยนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาใช้ในการบริหารจัดการคลังสินค้าและบริการจัดส่ง การประชุม เทรนนิ่งทุกด้านอย่างมืออาชีพ มุ่งให้บริการอย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว เพิ่มประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล หวังชูจุดเด่นในการมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าธุรกิจทุกระดับ 

“ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา CCI International เติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่งในปีนี้ที่หลายองค์กรประสบปัญหาวิกฤตโควิด-19 แต่สำหรับบริษัทเรานั้น เติบโตสวนกระแสมียอดขายเติบโตเกือบถึงครึ่งของเป้าที่วางไว้ จากเดือนเมษายน – เดือนมิถุนายนเติบโตกว่าปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด เพียงเดือนพฤษภาคมบริษัทสามารถสร้างยอดเกิน 50 ล้านบาท  ซึ่งปีนี้บริษัทตั้งเป้ายอดขายประมาณ 800 ล้านบาท หวังว่าสิ้นปีจะทะลุเป้า จากกระแสต่างๆ ส่งผลให้แนวโน้มกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้รับความสนใจต่อเนื่อง เป็นเหตุให้สินค้าได้รับความสนใจ” 

สำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของ​  บริษัทฯ ยังคงมีเป้าหมายหลักมุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพโดยวางนโยบายการตลาดเชิงรุกเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไว้ ด้วยการลงทุนด้านสำนักงานใหม่ เทคโนโลยีและนวัตกรรมสินค้า ระบบเทรนนิ่ง ระบบโปรดักชั่น​  บริษัท เพื่อยกระดับการบริการพร้อมมอบประสบการณ์ที่ครองใจองค์กรและนักธุรกิจ ดันกลยุทธ์ปรับธุรกิจสู่ยุค New Normal เดินหน้าก้าวสู่วิกฤติเศรษฐกิจ ปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนออนไลน์ 90% ออฟไลน์ 10% จากการวางระบบเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่งผลให้การทำธุรกิจยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด

ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร กล่าวต่อว่า ขณะเดียวกัน CCI พร้อมเปิดตัวและขยายไลน์สินค้าใหม่ Tomazing Plus 2 สูตร 1 เม็ด สารสกัดไลโคปิน จากมะเขือเทศ และซิงค์ออกไซด์ ช่วยลดอาการต่อมลูกหมาก ลดอัตราเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสังเคราะห์ฮอร์โมนเพศช่วยให้ระบบสืบพันธุ์ดีขึ้น เป็นการปรับสูตรและการใช้ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น รวมถึง กรีนเคอมิน สารสกัดจากขมิ้นชัน นวัตกรรมการทำให้ละลายได้มากถึง 10,000 เท่า ได้รางวัลจาก อย. ซึ่งต้องขอขอบพระคุณ กรมการแพทย์แผนไทยฯที่ได้มอบรางวัลเกียรติยศ เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพของประเทศ ในปี 2563 เหมาะกับผู้ที่มีปัญหากระเพาะอาหารอักเสบ กรดไหลย้อน รวมทั้งภาวะอาหารไม่ย่อย ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าขายดี ที่สำคัญยิ่งคือเพิ่มประสิทธิภาพขึ้นมากกว่า 2 เท่าแต่ผู้บริโภคยังซื้อได้ในราคาเท่าเดิม การปรับสูตรเพิ่มประสิทธิภาพ จากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัทดีท็อกซ์ คือ NSPI สถาบันวิจัยที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศในขณะนี้

 “ส่วนทางด้านสมาชิกนักธุรกิจ ปัจจุบันมีหลักแสน แอ็คทีฟหลักหมื่น สมาชิกนักธุรกิจ CCIร่วมใจทุ่มเทสร้างยอดขายพุ่งทยานต่อเนื่อง จากการวางระบบความแข็งแกร่งด้านต่างๆ ส่งผลให้แนวโน้มการเติบโตพุ่งไม่หยุด เดิมเดือนสิงหาคมนี้บริษัทมีแผนจะพานักธุรกิจจำนวน 150 ท่าน บินไปอลาสก้า แต่เนื่องจากสถานการณ์ไม่เอื้อจึงต้องรอก่อน อย่างไรก็ตามจำนวนนักธุรกิจที่ทำเป้าสำเร็จเยอะขนาดนี้ก็สามารถพิสูจน์แล้วว่า CCI เป็นขายตรงตัวจริง ไม่มีโอเวอร์เปย์ ซึ่งเรายืนหยัดมาเป็นเวลากว่า 4 ปี นี่คือคำตอบที่ชัดเจนสำหรับคนมีฝัน คนอยากสำเร็จต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง” ประธานบริหาร กล่าวปิดท้าย