“CCI” สยายปีกยิ่งใหญ่! ประกาศศักดา 4 ปีแห่งชัยชนะ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ธุรกิจแห่งความสำเร็จ สู่อาชีพอิสระวิถีใหม่ CCI ONLIFE สุดแกร่ง เดินหน้ารุกตลาดสร้างการเติบโตอย่างงดงามในมิติ 2020

0
2213

“CCI” ประกาศศักดา 4 ปีแห่งความยิ่งใหญ่และชัยชนะ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ธุรกิจ MLM แห่งความสำเร็จอย่างงดงามในยุค 2020 หนุนระบบ CCI ONLIFE สู่อาชีพอิสระวิถีใหม่ พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สวนกระแสเศรษฐกิจโลก เดินหน้าเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คน ยกระดับคุณภาพชีวิตนักธุรกิจหน้าใหม่ ปั่นรายได้ยุคโควิด-19 สู่เศรษฐีป้ายแดงรายได้หลักล้าน นับร้อยรหัส 

จับตาดาวเด่น! CCI Internationalโดย “ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร” ประธานบริหาร ยอดนักวิจัยแห่งธุรกิจเครือข่าย พร้อมด้วยผู้บริหารและคณะที่ปรึกษาเต็มคณะ ร่วมกันกลัดกระดุมเม็ดใหม่ให้ธุรกิจ Network Marketing สู้วิกฤติโควิด-19 พร้อมประกาศศักดา เปิดงานครบรอบ 4 ปี “CCI” ผ่านแพลตฟอร์มใหญ่ Life Streaming สู่สายตานักธุรกิจทั่วโลก ได้สัมผัส ธุรกิจวิถีใหม่ “CCI ONLIFE 2020” หนุนปัจจัยที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่สู่ “NEW NORMAL OF MLM BUSINESS” ได้พร้อมกันทั่วโลก

“ขณะเดียวกัน CCI มีการวางแผนด้านกลยุทธ์การตลาดเต็มที่ โดยการสร้างความมุ่งมั่นในการรังสรรค์ผลงานคุณภาพชั้นเลิศระดับโลก ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อดูแลสุขภาพผู้คนทั่วโลกให้เข้าถึงสินค้าในราคาที่จับต้องได้ สามารถเข้าถึงได้โดยง่ายทุกระดับ ที่สำคัญองค์กรของเรายังพร้อมผลักดันและสร้างความเติบโตของนักธุรกิจจากตำแหน่งเล็กสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ผ่านพ้นอุปสรรคนานัปการมาได้อย่างสง่างาม กระทั่งปัจจุบันย่างเข้าสู่ปีที่ 5 แล้วในวันนี้ (25 พฤษภาคม 2559)

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา CCI International สามารถสร้างยอด GDP ให้ประเทศไปแล้วกว่า 2,500 ล้านบาท ทั้งยังเดินหน้าสร้างนักธุรกิจหน้าใหม่ให้ประสบความสำเร็จ มีรายได้หลักล้าน ก้าวสู่เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดงร่วม 100 รหัส ดังนั้น ผู้นำที่ดีต้องความเข้าใจการเปลี่ยนแปลง นำพาคนในองค์กรให้เกิดการเข้าใจ และยอมรับการเปลี่ยนแปลงที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา

“ที่สำคัญ ธุรกิจ CCI ยังสามารถพลิกชีวิตของหนุ่มนักขายนมเปรี้ยวจากกบินบุรี นั่นคือ คราวน์ ก้องภพ เคนรัง สู่นักธุรกิจพันล้าน ที่เก็บรับรายได้ส่วนตัวจากในระบบแผนการจ่ายตอบแทนไปแล้วกว่า 45 ล้านบาท ทั้งนี้ยังไม่นับรายได้จากกำไรขายปลีกและรางวัลชีวิตพิชิตทริปท่องเที่ยวรอบโลกทุกทริปอีกหลายสิบล้านบาท นอกจากนี้ cciยังเป็นบริษัทที่นักธุรกิจสามารถส่งมอบมรดกให้ทายาทหรือบุพการีเมื่อตนเองเสียชีวิตไปแล้วดังเช่น กรณีของไดมอนด์ จันทนา สาลีวรรณ์ ที่เสียชีวิตไป 2ปีเศษ ทายาทและบุพการีของท่านยังได้รับมรดกตกทอดมาจวบจนทุกวันนี้รวมแล้วกว่า 10 ล้านบาท”

อย่างไรก็ตาม นอกจากการอยู่รอดด้วยโอกาสทางธุรกิจ โดยมีการปรับใช้กลยุทธ์การตลาด และโอกาสจากลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ โดยเฉพาะในช่วงนี้ เป็นเวลาที่ผู้ประกอบการต้องมาให้ความสำคัญกับการปรับใช้เทคโนโลยีควบคู่ทั้งด้านออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อความอยู่รอดอย่างมั่นคง อาจกล่าวได้ว่า “ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่าน นับเป็น 4 ปีแห่งชัยชนะของนักธุรกิจ CCI ผู้มีความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยวได้อย่างสมภาคภูมิ เป็น 4 ปีแห่งการกรุยทางสร้างฐานบุกเบิกธุรกิจให้มั่นคง เป็นสะพานเดินทางสู่ความฝันให้แก่นักธุรกิจทุกท่านที่จะเข้ามาร่วมสร้างตำนานนวัตกรรมสมุนไพรไทยให้ก้าวไกลไปทั่วโลกด้วยกัน บนเส้นทางธุรกิจวิถีใหม่ CCI ONLIFE 2020  อีกหนึ่งมิติแห่งความสำเร็จบทใหม่ ของนักธุรกิจอิสระผู้ใฝ่หาอิสรภาพแห่งยุคสมัย 2020 อย่างแท้จริง”  ดร.ณสพน กล่าวปิดท้าย