BT21 POP STAR’ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในเอเชีย

0
1220
BT21 POP STAR
  • SundayToz ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียสำหรับ ‘BT21 POP STAR’ เกมพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนจากแก๊ง ‘BT21’ ของ ‘LINE FRIENDS’
  • ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play Store และ App Store จะได้รับของขวัญสุดพิเศษ
  • SundayToz มีแผนจะเปิดตัวเกม ‘BT21 POP STAR’ ในเอเชียไตรมาสแรกปี 2564 นี้

SundayToz (ซีอีโอ Jeong-Seop Kim, www.sundaytoz.com) ผู้พัฒนาเกมมือถือจากเกาหลีใต้ ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดตัวเกมแนวพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนเกมใหม่ล่าสุดอย่าง ‘BT21 POP STAR’

เกม ‘BT21 POP STAR’ จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่เวลา 11.00 น. ของวันที่ 16 ก.พ. ไปจนกว่าจะมีการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทาง Google Play Store และ App Store จะได้รับเหรียญและไอเท็มสุดพิเศษที่สามารถนำมาใช้ในเกมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีรูปโปรไฟล์แบบจำกัดเฉพาะ 2 ประเภทที่ถูกจัดสรรไว้ตามจำนวนผู้เล่นที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย

‘BT21 POP STAR’ เป็นเกมแนวพัซเซิลสลับตัวการ์ตูนสีสันสดใสของแก๊ง ‘BT21’ ที่โด่งดังทั่วโลกจาก LINE FRIENDS พร้อมรูปแบบการเล่นที่หลากหลายแบบ Match-3 Puzzles โดยผู้เล่นสามารถรวบรวมและเพิ่มตัวละครจากแก๊ง ‘BT21’ อย่าง KOYA, RJ, SHOOKY, MANG, CHIMMY, TATA, COOKY และ VAN ทั้งยังสามารถใช้สกิลพิเศษของตัวการ์ตูนแต่ละตัวมาช่วยให้ผ่านด่านพร้อมกับเฝ้ามองปฏิกิริยาของตัวการ์ตูนเหล่านั้นเพื่อสร้างความสุขความเพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์เฉพาะของเหล่าผองเพื่อน ‘BT21’ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้ประทับใจไปกับคอนเทนต์สุดพิเศษที่เพิ่มเข้ามาบน ‘BT21 POP STAR’ อย่างเช่น ‘CROWN STARS ซึ่งเป็นแมตช์แข่งเกมพัซเซิลแบบเรียลไทม์กับผู้เล่นคนอื่น ๆ อีก 10 คน รวมถึง ‘CLUB’ ฟีเจอร์โซเซียลสุดพิเศษให้ผู้เล่นสามารถพูดคุยกับเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้

SundayToz จะเปิดตัวเกม ‘BT21 POP STAR’ ในเอเชียหลังจบแคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้าภายในไตรมาสแรกของปี 2564