bolttech เอาใจลูกค้ายุค New Normal ซื้อประกันเดินทาง ครอบคลุมโควิด-19 ผ่านหน้าเว็บไซต์ VFS ได้ทันที   

0
1555
  • bolttech เปิดให้ลูกค้าซื้อประกันเดินทางผ่านหน้าเว็บไซต์ VFS global ได้โดยตรง
  • ประกันการเดินทางครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลหากป่วยเป็นโรคโควิด
  • ซื้อกรมธรรม์แล้วสามารถนำไป ยื่นเรื่องเพื่อประกอบเอกสารการขอวีซ่า ได้ทันทีบนหน้าเว็บไซต์
  • เสนอความคุ้มครองหลากหลายรูปแบบจากแบรนด์ประกันภัยชั้นนำ
  • ชำระเงินแล้วรับกรมธรรม์ออนไลน์ได้ทันที
  •  bolttech.co.th ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของการซื้อประกันการเดินทางในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไปทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทย bolttech.co.th จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัท VFS Global ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการเอาท์ซอร์สซิ่งและเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก เพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการซื้อประกันการเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ให้กับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องเดินทางหรือวางแผนที่จะเดินทางหลังจากที่สถานการณ์คลี่คลายลง โดยลูกค้าที่ต้องการขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปต่างประเทศยังสามารถนำกรมธรรม์ที่ซื้อไปใช้ขอวีซ่าได้ทันที อีกทั้งยังมีความคุ้มครองให้เลือกมากมาย ซื้อง่าย ราคาคุ้มค่า และสามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทาง 

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลกของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประกันการเดินทางเป็นสิ่งที่จำเป็นมากยิ่งขึ้น เพราะประกันการเดินทางจะมีค่ารักษาพยาบาลเมื่อป่วยเป็นโรคโควิด หลายประเทศจึงออกข้อบังคับให้นักท่องเที่ยวต้องทำประกันการเดินทางก่อนที่จะมีการอนุมัติให้วีซ่า ด้วยเหตุนี้ทาง VFS Global และ bolttech.co.th โบรคเกอร์ประกันเดินทางรายใหญ่ จึงได้สร้างระบบให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับ VFS Global สามารถซื้อประกันออนไลน์เพื่อไปยื่นขอวีซ่าได้ทันทีบนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกในการขอวีซ่าอย่างครบวงจร

เนื่องจากการขอวีซ่าเพื่อเดินทางไปต่างประเทศเป็นเรื่องยุ่งยากและใช้เวลาค่อนข้างนาน รวมถึงต้องใช้เอกสารประกอบมากมายในการขอวีซ่า และประกันการเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการขอวีซ่าด้วยเช่นกัน หากนักท่องเที่ยวได้ทำประกันเดินทางต่างประเทศไว้ ก็จะช่วยสร้างความมั่นใจว่าจะได้รับการคุ้มครองการเดินทาง หากเกิดการเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลายประเทศมีอัตราค่ารักษาพยาบาลสูง ตลอดได้จนเงินชดเชยอื่น ๆ เช่น กรณีเสียชีวิต ทุพพลภาพ ค่าขนส่งศพ เครื่องบินดีเลย์ ฯลฯ นอกเหนือจากนั้น หากเกิดล้มป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจะได้รับเงินค่ารักษาฉุกเฉิน ไม่เป็นภาระของประเทศปลายทาง

สำหรับประกันเดินทางของ bolttech.co.th จะมีความคุ้มครองหลายรูปแบบจากแบรนด์ประกันภัยชั้นนำให้ลูกค้าได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Tune, MSIG, กรุงเทพประกันภัย,  AXA ประกันภัย เป็นต้น ซึ่งผู้ทำประกันภัยก็จะได้ความคุ้มครองหลัก ได้แก่ ค่ารักษาพยาบาล เงินชดเชยกรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ค่าใช้จ่ายในการส่งศพ เงินชดเชยกรณียกเลิกการเดินทาง เงินชดเชยกรณีเกิดความล่าช้าในการเดินทาง เงินชดเชยกรณีเกิดความล่าช้าหรือสูญหายของกระเป๋าเดินทาง เงินชดเชยกรณีเอกสารเดินทางเสียหาย รวมถึงคามคุ้มครองกรณีอื่น ๆ อีกมากมาย ที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้า VFS Global โดยเฉพาะ 

สำหรับลูกค้า VFS Global สามารถซื้อประกันเดินทางได้ทันทีที่ https://bit.ly/36lNFyx  เมื่อเข้าไปที่หน้าเว็บดังกล่าวแล้ว ในช่อง I’m applying from ให้เลือกประเทศเป็น Thailand จากนั้นอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขให้เข้าใจและกดปุ่ม Continue ทางระบบจะนำท่านเข้าสู่หน้าเลือกแผนประกันเดินทาง เมื่อเลือกแผนได้แล้วก็กดซื้อและชำระเงิน และรับกรมธรรม์ออนไลน์ทันทีหลังซื้อเสร็จ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ง่าย รวดเร็ว และพร้อมได้แผนประกันการเดินทางที่ตรงใจ