BKI พร้อมให้ความคุ้มครองลูกค้าประกันภัยโควิด-19 ที่รักษา Home Isolation และ Community Isolation 

0
1246

ท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทำให้สถานพยาบาลมีจำนวนเตียงไม่เพียงพอต่อการรองรับผู้ป่วยโควิด-19ผู้ป่วยบางส่วนจึงจำเป็นต้องเข้าระบบการรักษาตัวในรูปแบบของการดูแลผู้ติดเชื้อที่บ้าน(Home Isolation) และการดูแลผู้ติดเชื้อด้วยระบบชุมชน (Community Isolation)

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI จึงอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า
ที่ทำประกันภัยโควิด-19 ในการดำเนินการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ขานรับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) และสมาคมประกันวินาศภัยไทย

ทั้งนี้ รายละเอียดการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนสำหรับลูกค้าที่ทำประกันภัยโควิด ซึ่งเข้าระบบการรักษาในรูปแบบ Home Isolation หรือ Community Isolation   มีดังนี้

  1. ความคุ้มครองแบบเจอ จ่าย จบ  กรณีไม่มีใบรับรองแพทย์ สามารถใช้เอกสารแสดงผลการติดเชื้อ COVID-19 แบบ RT-PCR จากหน่วยงานตรวจที่ได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมกับหลักฐานอื่นได้ เช่น หลักฐานการลงทะเบียนผู้ป่วยโควิด หลักฐานการติดต่อโรงพยาบาล เป็นต้น
  2. กรณีโคม่า/เจ็บป่วยร้ายแรงระยะสุดท้าย รวมถึงการเสียชีวิตจากโควิด รับความคุ้มครองตามทุนประกันภัย
  3. ค่ารักษาพยาบาล จ่ายตามจริงไม่เกินทุนประกันภัย (รวมถึงลูกค้าที่มีประกันภัยสุขภาพ)

ทั้งนี้  บริษัทฯ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนประกันภัยโควิด -19
โดยสามารถดูรายละเอียดการเคลมสินไหมทดแทน ได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ www.bangkokinsurance.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2285 8888 กด 3 และกด 3