BEST Express ผนึก Jollybuyer มอบดีลพิเศษต้อนรับแคมเปญ 11.11 ก่อนใคร

0
1435

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) หนึ่งในแบรนด์ผู้ให้บริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วนทั่วไทย ไปไหน ไปกัน Everywhere, with you ของบริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด “เจ้าแรกในประเทศไทย” ที่ดำเนินธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดติดอันดับหนึ่งใน 5 ของแบรนด์ขนส่งพัสดุด่วนแถวหน้าของประเทศไทยภายในระยะเวลา 1 ปี ผนึก Jollybuyer แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรี Jollybuyer (จอลลี่บายเออร์) ทั้งในประเทศจีนและประเทศไทย มอบดีลพิเศษต้อนรับแคมเปญ 11.11 ก่อนใคร และให้บริการด้านโลจิสติกส์ข้ามพรมแดน (Cross-Border) แบบครบวงจร เพื่อส่งสินค้าถึงมือลูกค้าทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    แบรนด์ Jollybuyer (จอลลี่บายเออร์) เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีที่ทันสมัยและเป็นที่นิยมกับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ตนเองชื่นชอบ เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ได้อย่างสะดวกสบาย เพราะแบรนด์มีฝ่ายบริการลูกค้าที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงและคืนสินค้าฟรีภายใน 9 วัน รวมถึงอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยบริการเก็บเงินปลายทาง หรือ COD (Cash on Delivery) ผ่านบริษัทขนส่ง BEST Express จึงทำให้แบรนด์เป็นที่นิยมและมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ทำไม Jollybuyer จึงเลือก BEST Express เป็นพาร์ทเนอร์

ผู้บริหาร และประธานกรรมการ บริษัท จอลลี่บายเออร์ จำกัด ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่เลือก BEST Express เป็นพาร์ทเนอร์ เนื่องจากเพื่อนเป็นคนแนะนำให้รู้จักกับ BEST Express โดยก่อนหน้านี้เคยร่วมมือกับบริษัทโลจิสติกส์เจ้าอื่น ๆ แต่ก็พบเจอกับปัญหามากมาย อาทิ การจัดส่งที่ใช้เวลานานเกินไป พัสดุสูญหายบ่อยครั้ง ระยะเวลาการคืนเงินที่ยาวนาน และเมื่อมีการติดต่อขอแก้ไขปัญหาก็ไม่ได้รับข้อเสนอแนะที่มีประสิทธิภาพกลับคืนมาอย่างทันท่วงที ส่งผลให้ลูกค้าของแบรนด์ได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี และทำให้แบรนด์มีภาพลักษณ์ที่ไม่ดีตามมา เมื่อได้ติดต่อกับ BEST Express พบว่า BEST นั้นมีวิธีการแก้ไขปัญหาที่ดีมาก เราจึงเลือกที่จะทำงานและวางกลยุทธ์ร่วมกันในระยะยาว ซึ่งหลังจากที่ได้ร่วมงานกันมากว่า 2 ปี ทำให้ความร่วมมือมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยความเชี่ยวชาญของ BEST และการเอาชนะใจลูกค้า แบรนด์จึงประสบความสำเร็จและเป็นที่ไว้วางใจที่จะร่วมงานต่อไปในอนาคต”

โปรเจคใหม่ที่ BEST Express และ Jollybuyer จะจัดขึ้นช่วงแคมเปญ 11.11 นี้

Jollybuyer ได้มีการเข้าร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เทศกาลช้อปปิ้งแคมเปญ 11.11 นี้เป็นครั้งแรก มุ่งที่จะขยายสินค้าใหม่กว่า 1,500 รายการในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในทุก ๆ วันจะมีการเปิดตัวสินค้าพิเศษราคา 50 บาท และมีการลดขั้นต่ำ 50% ซึ่งลูกค้าก็ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชัน และหากมีการสั่งซื้อมูลค่า 550 บาทขึ้นไป จะได้รับพัดลม USB ขนาดเล็กเป็นของขวัญ ต้อนรับแคมเปญ 11.11 ครั้งนี้

และในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ BEST Express และ Jollybuyer ได้จัดกิจกรรมร่วมกัน เป็นการไลฟ์ขายสินค้าออนไลน์ รวมถึงเชิญให้อินฟลูเอนเซอร์ เพจ สอดอ สไตล์ ชื่อดัง ที่มียอดผู้ติดตามในยูทูปกว่า 4 ล้านคน และ Facebook มีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน มาร่วมในการไลฟ์ขายสินค้าแบบสนุกสนานและเอาใจนักช้อปออนไลน์ครั้งนี้ ซึ่งแบรนด์ตั้งใจที่จะมอบการไลฟ์สดครั้งนี้ให้เป็นของขวัญเพื่อขายสินค้าในราคาพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ และเป็นการต้อนรับเทศกาลแคมเปญ 11.11 อย่างยิ่งใหญ่ ที่กำลังใกล้เข้ามาเร็ว ๆ นี้

BEST Express ช่วยสนับสนุน Jollybuyer ในช่วงแคมเปญ 11.11 อย่างไร

    ช่วงกิจกรรมส่งเสริมการขายแคมเปญ 11.11 แบรนด์ Jollybuyer คาดว่าจำนวนสั่งซื้อสินค้าออนไลน์จะมีมากถึง 30,000 กว่ารายการ ยอดขายสินค้าโดยอาจทะลุถึง 1,400 รายการต่อวัน ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน ในช่วงเทศกาล 11.11 มูลค่า GMV (Gross Merchandise Value) จะสูงขึ้นถึง 76% การขนส่งสินค้าของ BEST Express ทั้งในประเทศไทยและจีน มีส่วนสำคัญอย่างมาก

BEST Inc. (เบสท์ อิงช) บริษัทแม่ BEST Express ประเทศไทย เป็นบริษัทโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ ที่ให้บริการเชื่อมต่อข้อมูลด้านโลจิสติกส์แบบเรียลไทม์ ส่งพัสดุสำรอง และชดเชยพัสดุที่สูญหาย ซึ่งบริการเหล่านี้สามารถแก้ไขปัญหาการทำพัสดุสูญหายระหว่างขนส่งข้ามประเทศหรือภายในประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ BEST มีการขนส่งที่รวดเร็ว สามารถส่งสินค้าตรงเวลาให้ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยการจัดการลูกค้าของ BEST ช่วยประสานงานให้กับ Jollybuyer อย่างทันเวลา ช่วยให้แบรนด์แก้ไขปัญหาในการขนส่งด้านต่าง ๆ ได้ มีความเชี่ยวชาญและละเอียดรอบคอบเป็นอย่างมาก ด้วยความสามารถทางธุรกิจระดับมืออาชีพ และการบริการลูกค้าที่ดีของ BEST จึงทำให้แบรนด์ได้รับการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ที่ดี เมื่อเข้ามาบุกตลาดและขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมช้อปกับเทศกาล 11.11 กับ BEST Express และ Jollybuyer ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดกิจกรรมส่งเสริมการขายแคมเปญ 11.11 ได้ที่แฟนเพจเฟสบุ๊ค: สอดอStyle หรือคลิกลิงก์ที่นี่ https://www.facebook.com/sordorstylez หรือหากท่านต้องการส่งพัสดุกับ BEST Express ก็เรียกสุดง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส ผ่าน Line Official Account : @BESTExpressTH ตามกดลิงก์ที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-108-8000