BAM จัดงาน “บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว” ตอบโจทย์ยุค New Normal

0
1390

BAM จัดงาน “บ้านสวนสุขใจ กับการสร้างรายได้ในครอบครัว” ตอบโจทย์ยุค New Normal  โดยจัดทำแปลงสาธิตในโครงการสร้างกิจกรรมเพื่อสร้างรายได้ให้กับสมาชิกในครอบครัว และให้ความรู้  การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ให้กับประชาชนผู้สนใจ พร้อมคัดทรัพย์ บ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่าที่สามารถทำเป็นบ้านสวนสุขใจ จำนวนกว่า 3,500 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ 

วันนี้ (14 ธันวาคม 2563) เวลา 10.00 น. นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) หรือ BAM เป็นประธานในพิธีเปิดงานบ้านสวนสุขใจ กับ การสร้างรายได้ในครอบครัว โดยมีผู้บริหาร พนักงาน BAM พร้อมทั้งสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน ณ โครงการเมืองเอก รังสิต จังหวัดปทุมธานี  

  

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ BAM กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ  ไวรัสโควิด – 19 ในปีนี้ ได้สร้างความเสียหายให้กับแทบทุกภาคธุรกิจ รวมทั้งหลายครอบครัวได้รับ  ผลกระทบทั้งในแง่ของรายรับและการดำเนินชีวิต บางคนรายได้ลดลง และอีกหลายคนอาจต้อง Work from home ซึ่งทำให้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ดังนั้นแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว” จะช่วยให้สามารถทำกิจกรรมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวในยุค New Normal 

แนวคิดการจัดกิจกรรมดังกล่าว เป็นการต่อยอดจากโครงการบ้านสวนสุขใจ กับสมุนไพรใน บ้านเรา ซึ่งเน้นถึงการส่งเสริมสุขภาพสำหรับผู้ใช้ชีวิตในบ้านสวน ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตคนเมืองแบบชนบท แต่ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์สังคมในยุค New Normal  BAM จึงนำเสนอแนวคิด “บ้านสวนสุขใจกับการสร้างรายได้ในครอบครัว”  ซึ่งเป็นการสร้างความรู้ที่นำมาประยุกต์ใช้เพื่อทำเป็นอาชีพแบบง่าย ๆ ปฏิบัติได้จริง โดย BAM ได้จัดทำแปลงสาธิตที่แสดงถึงกิจกรรมในบ้านสวน อาทิ การให้ความรู้การปลูกผักเคล ซึ่งเป็นผักที่นิยมรับประทานกันทั่วโลก เนื่องจากมีคุณค่าทางอาหารสูง และการปลูกกระบองเพชร โดยผู้สนใจสามารถปลูกผักชนิดอื่น ๆ ได้เช่นเดียวกัน อาจแบ่งเป็นหลาย ๆ แปลง หรือปลูกผักแนวตั้ง ตามพื้นที่ตามความเหมาะสม ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ครอบครัวได้ทั้งสิ้น รวมทั้ง  BAM ยังได้ให้ความรู้ในเรื่องของการจำหน่ายสินค้าบนช่องทาง Online ประเภทต่าง ๆ กับประชาชนผู้สนใจ เพื่อช่วยส่งเสริมให้มีการปรับตัวสำหรับการทำธุรกิจในยุค New Normal อีกด้วย

อย่างไรก็ดี ที่ผ่านมา BAM ได้มีการคัดเลือกทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวและที่ดินเปล่าจำนวนมาก  ที่สามารถทำเป็น “บ้านสวนสุขใจ” ให้ทุกท่านได้เลือกชมเลือกซื้อ ในหลากหลายทำเล ทั่วประเทศ โดยบ้านเดี่ยว และที่ดินเปล่าที่ BAM ได้คัดเข้ามาร่วมโครงการในครั้งนี้ มีมากกว่า 3,500 รายการ ที่ดินเปล่าราคาเริ่มต้นเพียง 525.-บาท/ตร.ว. และบ้านเดี่ยว เริ่มต้นเพียง 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งพร้อมที่จะให้ลูกค้า  ที่สนใจได้เลือกซื้อตามที่ต้องการ