ALL จัดกิจกรรมเดือนแห่งความรัก ชวนสมาชิกอินสไปร์ ฮับ สัมผัสประสบการณ์รับประทานอาหารญี่ปุ่น ในแบบ “โอมากาเสะ”

0
1585

เปิดประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ประทับใจกันอีกครั้งสำหรับสมาชิก อินสไปร์ ฮับ ที่บอสใหญ่ คุณกอล์ฟ ธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ALL จัดกิจกรรมต้อนรับเดือนแห่งความรัก “OMAKASE EXPERIENCE WITH ALL INSPIRE” ให้กับสมาชิกอินสไปร์ ฮับ ผู้โชคดี ร่วมสัมผัสประสบการณ์กับการรับประทานอาหารญี่ปุ่นในแบบ “โอมากาเสะ (Omakase)” ที่เผยให้เห็นถึงศาสตร์และศิลป์ของเชฟแบบใกล้ชิด ณ Koko Japanese Restaurant

การรับประทานอาหารญี่ปุ่นในแบบ “โอมากาเสะ (Omakase)” เป็นวิถีการกินแบบตามใจเชฟ หรือ Chef’s Table นั่นเอง โอมากาเสะหนึ่งชุด ประกอบด้วยเมนูหลากหลาย ซึ่งแต่ละเมนูจะปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศ โดยเชฟจะรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดเซอร์ไพรส์ เสิร์ฟให้ได้อร่อยกัน เรียกว่าเสิร์ฟแบบ Full Course เน้นวัตถุดิบสด ใหม่ อร่อย เต็มๆ คำ ระดับไฟว์สตาร์ พรีเมียร์คลาส เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดกันเลยทีเดียว

ใครที่อยากจะฟินเหมือนสมาชิกอินสไปร์ ฮับ ที่ได้สิทธิพิเศษร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เพื่อมาเติมเต็มพลังชีวิตและเปิดไลฟ์สไตล์ในมุมมองใหม่ ด้วยสโลแกน “Class of Living” ความพิเศษที่พร้อมมอบให้ลูกค้าคนพิเศษ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02 029 9999 หรือคลิกที่ www.allinspire.co.th