airasia ride จัดหนัก 2 โปรส่วนลด บริการแท็กซี่รับส่งสุดคุ้ม มาสนามบิน ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถ เรียกไรด์ได้เลย!

0
1055

airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคและผู้ให้บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอป airasia Super App ขน 2 โปรส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ทั้ง โปร “Airport Ride” รับส่วนลด 50 บาททันที เพิ่มความสะดวกบริการจองรถแท็กซี่ล่วงหน้าสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง สะดวกคุ้มกว่า..ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถคับคั่ง และโปร “City Ride” รับส่วนลด 30 บาท สุดคุ้มเอาใจคนเมือง ให้คุณได้เดินทางไปทุกที่ด้วยส่วนลดตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 เพื่อสนับสนุนมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวอันส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ

● โปร “Airport Ride” บริการจองแท็กซี่ล่วงหน้าสำหรับลูกค้าที่เดินทางไปสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เพียงใส่โค้ด “AIRPORT50” รับส่วนลดทันที 50 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 100 บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*
● โปร “City Ride” เอาใจคนเมือง เพียงใส่โค้ด “RIDE30” ลดทันที 30 บาท (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 100 บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ภาพรวมการท่องเที่ยวมีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้นต่อเนื่อง เราเห็นบรรยากาศการเดินทางกลับมาคึกคักมากขึ้น ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ ส่วนสำคัญมาจากประชาชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนกระตุ้นทำให้เกิดความมั่นใจในการท่องเที่ยวรวมถึงมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐที่ผลักดันให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว เราจึงมอบส่วนลดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเดินทางด้วยแท็กซี่มายังสนามบินที่ดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสร้างความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะท่านไม่ต้องนำรถส่วนตัวมาเองหรือใช้เวลาเร่งด่วนกับการหาที่จอดรถในสนามบิน และการมอบส่วนลดสำหรับการเดินทางทั่วกรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกและตอบโจทย์ทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังถือเป็นการสร้างอาชีพให้คนขับแท็กซี่มีรายได้ในช่วงที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว และยังเป็นการสนับสนุนการส่งเสริมแคมเปญด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ”

สนใจร่วมเป็นพันธมิตรกับ airasia Super App สามารถติดต่อที่: aacompartners@airasia.com.

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia ride บริการเรียกรถรับส่งผ่านแอป, airasia food บริการสั่งอาหารผ่านแอป และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp

ดาวน์โหลด airasia Super App ได้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery.