73 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าใช้พลังความรักขับเคลื่อนธุรกิจ มุ่งพัฒนานวัตกรรมประกันชีวิต สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทย

0
1217

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมสักการะพระพรหม พร้อมทำบุญเลี้ยงพระ ในโอกาสครบรอบ 73 ปีในการดำเนินธุรกิจ ในวันที่ 11 มกราคม 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง และเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทยด้วยพลังความรัก ให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง มีความมั่นคงทางการเงิน และมีพลังในการดูแลช่วยเหลือแบ่งปันผู้อื่น มุ่งสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนเคียงข้างสังคมไทยตลอดไป ณ บริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 สำนักงานใหญ่ พร้อมกับสาขาทั่วประเทศ

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนาน 73 ปี พร้อมส่งมอบความรักให้ลูกค้าในรูปแบบผลิตภัณฑ์ และการบริการด้านประกันชีวิต ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย และสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลและสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888