7 ทศวรรษ “กรุงเทพประกันชีวิต” จากก้าวที่มั่นใจ สู่ก้าวต่อไปที่มั่นคง

0
1458

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Life จัดพิธีทำบุญเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปี แห่งการก่อตั้ง “กรุงเทพประกันชีวิต จากก้าวที่มั่นใจ สู่ก้าวต่อไปที่มั่นคง” เพื่อความเป็นสิริมงคลและเจริญรุ่งเรือง ในการเดินหน้ามุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสร้างความรู้สึกดี ๆ ผ่านการพัฒนาบริการที่ครอบคลุมทุกด้านสำหรับลูกค้าทุกคน ณ อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ กรุงเทพประกันชีวิต วงศ์สว่าง กรุงเทพฯ

ดร.ศิริ การเจริญดี ประธานกรรมการ บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2564 เป็นปีที่กรุงเทพประกันชีวิตได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 70 ปี นอกจากแสดงให้เห็นถึงความมั่นคงของกรุงเทพประกันชิวิต ยังแสดงถึงมุ่งมั่นของบริษัทที่มีมาอย่างยาวนานในการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ด้วยการปกป้องคุณค่าชีวิต การให้คำแนะนำด้านการวางแผนทางการเงิน และบริการที่ประทับใจผ่านตัวแทน คู่ค้า และพนักงานที่มีความจริงใจ และมีความรู้ระดับแนวหน้าของประเทศ 

นอกจากนี้ คุณโชน โสภณพนิช รองประธานกรรมการบริหาร กล่าวว่ากรุงเทพประกันชีวิตมีความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ภายใต้แนวความคิด “กรุงเทพประกันชีวิต จากก้าวที่มั่นใจ สู่ก้าวต่อไปที่มั่นคง” เพื่อส่งมอบความสุขและการดูแล เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าทุกคน รวมถึงตัวแทนผู้ขายประกันชีวิต เพื่อยกระดับมาตรฐานรูปแบบใหม่และขยายการดูแลลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

 ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายชัย โสภณพนิช กรรมการบริษัท นายสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการบริษัท พร้อมด้วย ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีทำบุญแด่พระภิกษุสงฆ์ จากวัดสร้อยทองพระอารามหลวง จำนวน 9 รูป พร้อมทั้งรับการเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล เพื่อความสุขความเจริญแก่จิตใจ ให้ความสำเร็จในชีวิตและการดำเนินงานของบริษัท โดยพิธีจัดขึ้นในวันอังคารที่ 1 มิถุนายน 2564 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นความสำคัญและพร้อมเดินหน้าเพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพทีมงานขายอย่างมั่นคงและยั่งยืน ร่วมถึงการมือกับพันธมิตรต่าง ๆ ด้านแผนการลงทุนคู่ความคุ้มครองผ่านที่ปรึกษาการเงินของบริษัท เพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพในการบริหารองค์กรให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคลอย่างมีคุณภาพเพื่อมุ่งสู่ความยั่งยืน