5 ยูนิตใหญ่สุดท้าย! Sky Residence ที่ The Ritz-Carlton Residences Bangkok. 2-BR starting from 49 MB.

0
1414

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok) ได้ชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของ “มหานคร” อีกแห่งในประวัติศาสตร์ของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยมูลค่ามากถึง 18,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 135,000 ตารางเมตร และอาคารแห่งนี้ก็กลายเป็นแลนด์มาร์ก (Landmark) ด้วยเอกลักษณ์ของรูปทรงตึกที่มีความสูงโดดเด่นถึง 314 เมตร ตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯนับตั้งแต่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์และเปิดตัวในปี 2559

ด้วยศักยภาพโครงการตั้งอยู่ใจกลางธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ นั่นคือ ติดกับสถานีรถไฟฟ้า (BTS) ช่องนนทรี ซึ่งสามารถเชื่อมโยงระหว่างถนนสีลมและสาทรได้สะดวก  และที่นี่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok)  แห่งแรกและแห่งเดียวในกรุงเทพฯในตอนนี้ที่มาพร้อมกับที่พักอาศัยกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ จำนวน 209 เรสซิเดนซ์ บนอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

พร้อมเข้าอยู่แล้ววันนี้ กับ 5 ยูนิตใหญ่สุดท้าย! ที่ The Ritz-Carlton Residences Bangkok. ขนาด 2  ห้องนอน 2 ห้องน้ำ (2-Bedrooms, 2-Bathrooms) ขนาดพื้นที่ใช้สอย 135 – 261 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 49  ล้านบาท  ติดต่อตัวแทนการขาย Richmont’s Christie’s International Real Estate เพื่อรับรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 098-883-6562 rcr@richmonts.com  และ https://mahanakhon-residences.richmonts.com/ เพราะ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก (The Ritz-Carlton Residences Bangkok)  ตั้งอยู่ ณ ส่วนบนของอาคารมหานคร ที่การันตีถึงความเอ็กซ์คลูซีฟในบรรยากาศการพักผ่อนสไตล์เพนท์เฮ้าส์ในกล่องกระจกใสขนาดใหญ่ หรือ สกายบ็อกซ์ พร้อมด้วยวิวที่สวยงามของสวนลุมพินี แม่น้ำเจ้าพระยา และอ่าวไทย ไม่ว่าจะท่านจะเข้าพักอาศัยเอง ซื้อเพื่อการลงทุน หรือเป็นบ้านหลังที่สองสำหรับใช้ชีวิตในช่วงวันหยุดเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มองหาความเป็นอยู่สไตล์ลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ