4Life ได้รับ 3 รางวัลประจำปี 2020

0
1996

4Life ได้รับ 3 รางวัลประจำปี 2020
5 ตุลาคม พ.ศ.2563 ที่เมืองซอลต์เลค รัฐยูท่าห์, ตลอดปี 2020 4Life Research เป็นผู้นำในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และในปี 2020 นี้เอง บริษัท 4Life ได้รับถึง 3 รางวัล จากองค์กรอิสระ
เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่นิตยสาร Luxlife ได้เลือกให้ 4Life เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมระบบภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ผู้ตัดสินยังยกย่องให้ 4Life เป็นบริษัทอาหารเสริมสุขภาพแห่งปีของรัฐยูทาห์
American Business Awards ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการ Stevies Awards ได้จัดแสดง 4Life ทรานสเฟอร์แฟกเตอร์ คอลลาเจน ซึ่งได้รับรางวัลชนะโหวตเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมและเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับต้น ๆ ที่ได้รับรางวัล People’s Choice Stevie Award สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ดีที่สุดในหมวดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและชะลอวัย
เมื่อเร็ว ๆ นี้ทีมงานองค์กรของ Raphael Fernandez ในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปนได้ประกาศให้4Life ได้รับรางวัล Monde Selection Silver Award จาก The International Quality Institute ที่ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2504 เป็นสถาบันคุณภาพที่ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 1 ให้เป็นองค์กรอิสระที่เข้มงวดที่สุดในยุโรป และใช้การประเมินทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับมาตรฐาน ISO
4Life มีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก