4Life บริจาครถบรรทุกแช่แข็งแก่มูลนิธิ Granite Education

0
1484

6 พฤศจิกายน พ.ศ.2563 ที่เมืองซอลต์เลค รัฐยูท่าห์ มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ บริจาคเงินจำนวน 133,000 ดอลลาร์สหรัฐให้กับมูลนิธิ Granite Education เพื่อซื้อรถบรรทุกแช่แข็ง สำหรับจัดส่งอาหารให้กับนักเรียนที่อาศัยอยู่ในเขตโรงเรียน Granite และสถานี KUTV ช่อง 2 ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของ 4 ไล้ฟ์ เขตโรงเรียน Granite มีนักเรียนมากกว่า 67,000 คน และประมาณ 65% ของนักเรียนต้องรับประทานอาหารของโรงเรียน

4Life Service Ambassador คุณ Jenna Lisonbee กล่าวว่า “ นี่เป็นงานที่เราปฏิบัติมาโดยตลอด รถบรรทุกแช่แข็งนี้จะช่วยให้มูลนิธิ Granite ให้บริการโรงเรียนเพิ่มได้อีก 20 แห่งในช่วงที่เกิดโรคระบาดและตอนนี้พวกเขาสามารถช่วยเหลือนักเรียนได้อีกเกือบ 14,000 คน 4 ไล้ฟ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ”

มูลนิธิ Granite ได้ช่วยเหลือนักเรียนและครอบครัวที่อาศัยอยู่ในเขตเมืองซอลท์เลค 4ไล้ฟ์ เริ่มเป็นพาร์ทเนอร์ของมูลนิธิตั้งแต่ปี 2018 และยังคงมอบทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง

คณะกรรมการมูลนิธิ คุณ Granite Kathy Newton กล่าวว่า “ การขนส่งของมูลนิธิ 4 ไล้ฟ์ครั้งแรก คือการส่งมอบถุงของขวัญซานต้า 8 พาเลทให้กับโรงเรียนทั่วทั้งเขต วันหยุดอาจจะยังไม่มาถึง แต่เรามักจะเริ่มต้นเร็วเสมอ”

4 ไล้ฟ์มีสำนักงานใน 25 ประเทศ เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก