30 ปี เอพี ไทยแลนด์จัดนิทรรศการ “AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU”ฉายภาพใหม่ นิยามคำว่า “บ้าน”         

0
1829

 ร่วมสัมผัส บ้าน ที่เติมพลังชีวิตได้ที่นิทรรศการงานศิลป์สุดพิเศษนี้กับเอพีได้ที่ MOCA Bangkok เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายน 2564 (ปิดทุกวันจันทร์) โดยไม่คิดค่าเข้าชม

  • ครั้งแรกกับการรวบรวม 30 ศิลปินนักวาดภาพประกอบแถวหน้าระดับประเทศ               
  • กับความตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานสุดล้ำในมุมมองใหม่ ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์   เติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซต่างๆ ในบ้าน     
  • ย้ำพันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ การส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ 

บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ผู้นำแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำของไทย ตอกย้ำพันธกิจ EMPOWER LIVING เชิญร่วมชมนิทรรศการสุดสร้างสรรค์ครั้งยิ่งใหญ่AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU” ที่เอพีจัดขึ้นเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ณ ชั้น G พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA Bangkok) โดยนิทรรศการเปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ 18 เมษายนนี้ เวลา 10.00 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) โดยไม่เสียค่าเข้าชม ร่วมสัมผัสพื้นที่มีชีวิตเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เพราะเอพีเชื่อว่า บ้านไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่ “บ้าน” จะเติมพลังชีวิตคุณให้เต็มเสมอ ถือเป็นจุดก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยในการถ่ายทอดเรื่องราวความหมายที่ลึกซึ้งของพื้นที่แต่ละห้องในบ้าน นำมาเล่าในบริบทใหม่ ผ่านความร่วมมือจาก 30 ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังแถวหน้าของประเทศ ในการสร้างสรรค์ผลงานคอลเลกชันสุดล้ำ ที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์เติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซต่างๆ ในบ้านไว้ด้วยกัน นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ตลอด 30 ปีของเอพีในฐานะผู้สร้างบ้าน เราเชื่อว่า บ้านจะเติมเต็มพลังชีวิตคุณให้เต็มเสมอ สอดคล้องกับพันธกิจใหญ่ขององค์กร ‘EMPOWER LIVING’ คือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ซึ่งเป็นพันธกิจหลักในการทำงานที่ทีมงานทุกคนในเอพียึดถือร่วมกัน หน้าที่ของเราคือทำอย่างไรให้บ้านทุกหลังภายใต้การพัฒนาโดยเอพี ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียม สามารถตอบสนองความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้าน และเป็นแพลตฟอร์มที่เอ็มพาว์เวอร์ทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านไปได้ไกลกว่าเดิม ถือเป็นความมุ่งมั่นที่ไม่หยุดยั้งผ่านความพยายามในการค้นหาอินไซต์ความหมายการใช้ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมากกว่าการพัฒนาบ้าน แต่คือการสร้างสรรค์ประสบการณ์ คุณภาพ การบริการ ผสานด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรมรูปแบบใหม่ๆ และวัฒนธรรมการอยู่อาศัยแบบเอพี เพื่อตอบสนอง Unmet Needs หรือความต้องการของลูกค้าทั้งในวันนี้และโลกแห่งอนาคตได้อย่างแท้จริง”

นายสรรพสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หนึ่งในตัวอย่างของการอยู่อาศัยในโลกยุคใหม่ที่เกิดขึ้น คือ บ้านที่เป็นทุกอย่างของชีวิต การมีพื้นที่ที่ตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิตโดยไม่ต้องออกจากบ้าน สเปซฟังก์ชันจึงจำเป็นต้องยืดหยุ่น รองรับทุกกิจกรรมความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัว ดังนั้น บ้านสำหรับเอพีจึงไม่ได้เป็นเพียงกล่องปูนสี่เหลี่ยม แต่คำว่าบ้านที่นอกจากสเปซฟังก์ชันที่ตอบการใช้งานแบบ 365 วันแล้ว ยังต้องเอื้อให้เกิดการเชื่อมโยงความรู้สึกของสมาชิกในบ้านที่มีต่อพื้นที่นั้นๆ และเพื่อที่จะสื่อสารปรัชญาวิธีคิดการพัฒนาในแบบฉบับของเอพี เราจึงได้จัดนิทรรศการ  AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU ขึ้น เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ของพื้นที่แต่ละห้องในบ้าน โดยนำมาเล่าในบริบทใหม่ ผ่านเส้นสายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อที่จะสื่อความหมายที่ซ่อนอยู่ในบ้าน ในมิติของการที่เป็นพื้นที่ของจิตใจที่จะเติมพลังพาคุณไปใช้ชีวิตในรูปแบบและเป้าหมายอย่างที่คุณต้องการได้อย่างไม่สิ้นสุด”  

โปรเจคพิเศษครั้งสำคัญในปีที่ 30 ของเอพี ที่ตั้งใจสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการเชื่อมโยงที่จะเติมเต็มพลังระหว่างผู้คนและสเปซในบ้าน ผ่านสุดยอดผลงานศิลปะที่เกิดจากการทำงานร่วมกับ 30 illustrators หรือศิลปินนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่แถวหน้าระดับประเทศ ที่เอพีมีความตั้งใจในการถ่ายทอดนิยามความหมายในบริบทใหม่ของคำว่า บ้านผ่านลายเส้นที่มีชีวิต เป็นเอกลักษณ์ และมุมมองของศิลปินแต่ละท่านที่ล้วนเป็นตัวแทนของเทรนด์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 

นิทรรศการจัดแสดงงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ รวบรวมศิลปินนักวาดภาพประกอบของไทยที่มีผลงานโดดเด่นแถวหน้าระดับประเทศ อาทิ ซันเต๋อยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล, ตั้ม-วิศุทธิ์ พรนิมิตรจิรายุ คูอมรพัฒนะ, จี๊ปภาสินี คงเดชะกุล, กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์, ป่าน– ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา ฯลฯ ผู้ซึ่งทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแชร์พื้นที่ทางความรู้สึกของตัวเองผ่านสเปซต่างๆ ในบ้าน 

หนึ่งในไฮไลท์ของนิทรรศการครั้งนี้ คือ ครั้งแรกกับการจัดแสดงผลงานคอลเลกชันสุดพิเศษจาก 30 ศิลปินนักวาดภาพประกอบแถวหน้าระดับประเทศสู่สายตาสาธารณชน โดยจะสะท้อนความหมาย เรื่องราวความประทับใจ ความเป็นตัวตนที่ซ่อนอยู่ในพื้นที่แต่ละห้องในบ้าน ที่เติมพลังให้คุณมาตลอด ได้แก่ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ สวน และระเบียงบ้าน พร้อมความหมายอันลึกซึ้ง ว่าแต่ละสเปซ แต่ละห้อง แต่ละโมเม้นต์ จะช่วยเติมเต็มชีวิตของคนที่อยู่อาศัยให้ใช้ชีวิตได้อย่างมีความหมายในทุกวันได้อย่างไร 

นิทรรศการ AP 30 x 30 HOME IS EMPOWERING YOU เปิดให้เข้าชมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 18 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) โดยไม่เสียค่าเข้าชม ณ ชั้น Gพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA Bangkok) ถนนกำแพงเพชร 6 ข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก APTHAI.com

งานศิลปะที่ดี คืองานที่ส่งพลังมายังผู้ชม รู้สึกถึงคุณค่าของชีวิต ความอบอุ่น และพลังงานที่งานศิลปะชิ้นนั้นส่งต่อมาให้ เพราะศิลปะอยู่ในทุกส่วนของการใช้ชีวิต เอพีขอเป็นสื่อกลางในการสื่อความหมาย เพื่อให้ทุกคนมาร่วมบอกความรู้สึกดีๆ กับคนสำคัญที่เติมพลัง และ EMPOWER ชีวิตของคุณ 

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ผู้สร้างและจัดหาสินค้าหรือบริการที่เกื้อหนุนให้ลูกค้า และผู้ที่เกี่ยวข้องกับเอพี  สามารถเลือกที่จะใช้ชีวิตที่ดี ในแบบที่ต้องการด้วยตนเอง