2read แอปฯที่มีมากกว่าการอ่าน พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาสังคม  เปิดแนวทางฝ่าวิกฤตการเงิน งาน และธุรกิจ

0
1142

2read แอปพลิเคชั่นที่มีมากกว่าการอ่าน นำโดย CEO มากประสบการณ์ คุณป้อม ปิยพันธ์ วงศ์ยะรา รวมทีม Infulencer นักคิด นักเขียน วิทยากร และบุคคลที่ประสบความสำเร็จ ทั้งจากสายอาชีพต่างๆ และจากวงการธุรกิจ การเงินการลงทุน มาสร้างคอนเทนต์ให้ความรู้บนแอป 2read  โดยหวังให้ 2read เป็นแอปที่ช่วยพัฒนาสังคม ส่งเสริมให้คนเรียนรู้ตลอดชีวิต

ล่าสุด 2read ได้จัดงานร่วมช่วยคนไทยสู้โควิด-19  กับสัมมนาออนไลน์ฟรี 2read GetThrough2GeTher รวม 11 หัวข้อ จาก 12 วิทยากร แนะวิธีฝ่าวิกฤติทั้งด้านธุรกิจ งาน เงิน และสุขภาพจิต ในระหว่างวันที่ 20 – 29 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มีคนลงทะเบียนเข้าเรียนในแต่ละหัวข้อกว่า 1,000 คน และเนื้อหาในการสัมมนา สามารถนำไปปรับใช้ได้ในเหตุการณ์ปัจจุบันได้ทันที

2read คือ แอปพลิเคชั่นที่รวบรวมทั้งความรู้ และทั้งความสุข จากตัวจริง เสียงจริง ทั้งด้านการเงินการลงทุน, การทำธุรกิจ และการพัฒนาตนเอง โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์ และสนับสนุนการพัฒนาทักษะของคนในสังคมให้ทันยุคสมัยและทันต่อสถานการณ์ต่างๆอยู่เสมอในโลกที่​เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

2read ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2020 โดยเป็นแบรนด์ในเครือ 2morrow Group ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจให้ความรู้ มีแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและก่อตั้งมานานกว่า 16 ปี นั่นคือ stock2morrow ทำให้ 2read มีเครือข่ายนักเขียน และวิทยากรจำนวนมาก  2read เปิดตัวปีแรก ด้วยคอนเทนต์ในรูปแบบ “อ่าน”   แต่ตั้งเป้าสู่รูปแบบคอนเทนต์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทั้ง อ่าน ฟัง VDO และคลาสเรียน โดยเป้าหมายที่สำคัญ คือ 2read  ต้องการพัฒนาแอปพลิเคชั่น ที่ทำให้คนสนุกกับการเรียนรู้  ทำให้การเรียนรู้ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ ทำให้คนอยากที่จะ challenge ตัวเอง และอยากที่จะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นในทุกๆวัน  

หมวดหมู่เนื้อหาใน 2read จะเน้นที่ด้านการพัฒนาตัวเอง ธุรกิจ การเงิน การลงทุน  และไลฟ์สไตล์  โดยเพิ่มสีสันด้วยนิยายและการ์ตูน เพื่อช่วยคลายเครียด  ปัจจุบันแอป 2read มีคอนเทนต์กว่า 500 คอนเทนต์  และกำลังเดินหน้าเพิ่มคอนเทนต์ในหมวดอัพสกิลเต็มกำลัง ซึ่งเฟส 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้  คือ หนังสือเสียงจากเทคโนโลยี AI ที่พัฒนาให้มีความเหมือนเสียงของมนุษย์มากขึ้นจนคนที่ได้ฟังแทบจะไม่รู้ว่าเป็นเสียงของAI  ซึ่งจะช่วยให้ฟังง่าย ฟังสบายขึ้น  ตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาอ่านหนังสือ หรือไม่ชอบอ่านหนังสือ แต่ชอบพัฒนาตัวเอง

แอปพลิเคชั่น 2read ดาวน์โหลดได้ทั้งใน App Store และ Play Store  : https://bit.ly/3bQtbiV  และใครที่อยากฟังสัมมนาออนไลน์ 2read GetThrough2GeTher ย้อนหลัง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: 2read หรือ www.facebook.com/2read.digital