20 ปี DETOX ก้าวไกล…CCI แข็งแกร่ง!

0
3438

บริษัท ซีซีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับโอกาสพิเศษให้นำนักธุรกิจสายเลือด CCI ผู้เป็นตัวแทนนักธุรกิจคนสำคัญรุ่นแรกเข้าเยี่ยมชม  บริษัท ดีท็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ในวาระครบรอบ 20 ปี เมื่อวันที่ 25-26 กันยายน 2562 โดยมี “ดร.ณสพน โพธิ์วิจิตร” ประธานกรรมการบริหาร และ “คุณณสกล- คุณอภิสรา โพธิ์วิจิตร” นำทัพการเข้าชมอาณาจักรโรงงานผลิตและสถาบันวิจัยนวัตกรรมสมุนไพรระดับโลกอย่างใกล้ชิดในครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นสุดพิเศษรวมทั้งแก่นความรู้ ความลับของสุดยอดนวัตกรรมจากคณะนักวิจัย ผู้บริหาร ตลอดจนเจ้าหน้าที่ทุกส่วนของ บริษัท ดีท็อกซ์ฯ สร้างความประทับใจให้นักธุรกิจ CCI เป็นการส่งมอบความเชื่อมั่นศรัทธาในนวัตกรรมสมุนไพรไทยให้แก่คณะ CCI-DNA ทั้งในแง่ของรางวัลงานวิจัยระดับโลก และมาตรฐานการผลิตระดับสากล โดยการรับรองจากสถาบันหลักต่างๆ ได้แก่ GMP CODEX, HACCP, ISO 9001:2015 และ HALAL รวมไปถึงรางวัลมาตรฐานธรรมาภิบาลธุรกิจดีเด่น ประจำปี 2562 และการสนับสนุนงานวิจัยอย่างเป็นทางการต่อเนื่อง จากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ(NIA)

ด้วยองค์ประกอบครบถ้วนดังที่กล่าวมา จึงถือได้ว่า บริษัท ดีท็อกซ์ฯ เป็นโรงงานที่มีการผลิตและสถาบันวิจัยที่ได้มาตรฐานระดับสากลที่เดียวในเมืองไทย

               

ผู้สนใจเข้าร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจ CCI จึงมั่นใจได้เลยว่า ทุกผลิตภัณฑ์มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล ปลอดภัย 100 % ที่สำคัญ คือ สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด คุณภาพดีทัดเทียมต่างประเทศ ในราคาที่คนไทยทุกระดับสามารถเข้าถึงได้