ไฮเออร์ นำทัพโดยคุณบอย ปกรณ์ลงพื้นที่ เปิดนโยบาย “คูลดี” พร้อมสัญญารับประกันแอร์ไฮเออร์ 10 ปี และ5 ปีแรก ฟรีทุกค่าใช้จ่าย!!

0
343

ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ประกาศเปิดตัวแคมเปญการตลาดใหม่ เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรม ไฮเออร์ได้สร้างชื่อเสียงในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง คงทน ประหยัดพลังงาน ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลก

สำหรับแคมเปญใหม่นี้ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นตลาดในประเทศไทยให้เกิดกระแสการถูกพูดถึงไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์รวมไปถึงกิจกรรมในรูปแบบออฟไลน์ที่น่าสนใจ วัตถุประสงค์คือไม่เพียงแต่ การประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ ของไฮเออร์เท่านั้นแต่บริษัทต้องการแสดงถึงความเป็นผู้นำตลาดในอุตสาหกรรมไม่ว่าจะคุณภาพ นวัตกรรม ไปจนถึงการให้บริการหลังการขายที่สามารถทำได้จริง

ไม่นานมานี้ ได้มีแคมเปญการหาเสียงเลือกตั้งนำโดยคุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หัวหน้าพรรคไฮเออร์ (พรรคนี้อยากได้แอร์) และลูกพรรคที่มุ่งมั่นให้บริการลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง จัดทีมลงพื้นที่ชูนโยบาย ณ ตลาดรวมทรัพย์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายและมากขึ้น โดยมีการพูดแถลงของพรรค ชูนโยบาย “คูลดี ไม่มีเสื่อมคลาย” ซึ่งเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของไฮเออร์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า โดยมีการมี การรับประกันผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศยาวนานกว่า 10 ปี โดย 5 ปีแรกไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าอะไหล่ ค่าช่าง และค่าเดินทาง ด้วยคำแถลงของนโยบายนี้ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า นอกจากการลงทุนในผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่มีคุณภาพสูงแล้ว แต่ยังได้รับประกันการบริการหลังการขายและดูแลจากทีมงานมือาชีพและได้มาตรฐานจากไฮเออร์ บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำอีกด้วย

ด้วยแคมเปญการตลาดใหม่นี้ ไฮเออร์ไม่เพียงแต่ส่งเสริมผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าด้วย การนำ เสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ยอดเยี่ยมอีกด้วยและยังส่งเสริมให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศคุณภาพสูงของ Haier ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

เกี่ยวกับไฮเออร์
ไฮเออร์ เป็นผู้ผลิตและผู้นำรายใหญ่ในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยระดับโลก โดยมีพันธกิจ ในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี และตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการ เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ไฮเออร์ครองแชมป์แบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2551 ถึงปี 2565 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่ น่าเชื่อถือ ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สามารถติดตามข่าวสารของไฮเออร์ได้ที่
Facebook: Haier Thailand
Instagram: @haierthailand_official
และ Twitter: @ThailandHaier
วิดิโอแคมเปญ