ไฮเออร์  ชวนสัมผัสมาตรฐานใหม่ของการซักผ้า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด  โชว์ประสิทธิภาพเครื่องซักผ้า Self-Cleaning ซีรีส์ใหม่ซักผ้าสะอาดหมดจด ถังสะอาดเหมือนใหม่ทุกวัน 

0
1581

เพราะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าจากความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน ส่งโฆษณาตัวใหม่พร้อมนำเสนอเครื่องซักผ้า Self-Cleaning ซีรีส์ใหม่ล่าสุด รุ่น HM150-B1978S8 ที่มาในคอนเซ็ปต์ “ผ้าสะอาด Standard ใหม่ของการซัก” แบรนด์เดียวที่มีเทคโนโลยี Smart Ball ช่วยขจัดคราบสกปรกสะอาดลึกทั้งในและนอกถังซัก ทั้งยังช่วยขจัดแบคทีเรียมากถึง 99.9%ให้การซักผ้าสะอาดยิ่งขึ้น มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องสีเทาเข้ม เรียบหรู ดูพรีเมียม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์  ของบ้านยุคใหม่ให้ลงตัวยิ่งขึ้น

ธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์  อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไฮเออร์ คำนึงถึงความสะอาดอย่างแท้จริงของการซักผ้า จึงพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เพื่อให้การซักผ้าของผู้บริโภคสะอาดมากที่สุด จากปกติที่เครื่องซักผ้าทั่วไปจะมีคราบสกปรกตกค้างจากการซักไปอยู่ที่ถังซักด้านนอก ทำให้การซักผ้าครั้งต่อไปมีโอกาสที่สิ่งสกปรก
จากถังซักด้านนอกจะหลุดลอดกลับมา และยิ่งซักผ้าบ่อย การสะสมของคราบสกปรกรอบถังซักก็ยิ่งมีมากขึ้น ทำให้เกิดเชื้อโรคและสิ่งสกปรกสะสม ผ้าที่ซักอาจจะไม่สะอาดเท่าที่ควรเมื่อเทียบกับเครื่องซักผ้าที่มีการทำความสะอาดถังซักทุกครั้งที่ซัก ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าจะสะอาดทั่วถึง แม้บริเวณรอบนอกถังที่มองไม่เห็น”

“เพื่อมอบความมั่นใจได้ในความสะอาดหมดจดทุกการซัก ไฮเออร์ ขอนำเสนอเครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series ใหม่ล่าสุด รุ่น HM150-B1978S8 ตัวเครื่องสีเทาเข้ม เรียบหรู พรีเมี่ยม ขนาดความจุ 15 กิโลกรัม มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning ล้างถังทุกครั้งที่ซักผ้า และเป็นรายแรกและรายเดียวที่มี Smart Ball มาทำงานควบคู่กับพลังงานน้ำเพื่อช่วยขจัดคราบสกปรกตกค้างรอบถัง ช่วยให้ทั้งในและนอกถังซักสะอาดยิ่งขึ้นกว่าการล้างถังซักด้วยน้ำปกติ รวมทั้งได้รับการรับรองจากสถาบันที่ได้มาตรฐาน SGS-CSTC Standards Technical Services ว่าศักยภาพของการทำความสะอาดของเครื่องซักผ้า Self-Cleaning สามารถขจัดสิ่งสกปรกและแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99.9% สบายใจได้เลยว่า ถ้าใช้เครื่องซักผ้าไฮเออร์ Self-Cleaning Series ทั้งถังซักผ้าและเสื้อผ้าจะยิ่งสะอาด ไร้คราบสกปรกเล็ดลอดจากถังซักมาเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าตัวโปรดให้หงุดหงิดใจ ลดความยุ่งยากในการหาวิธีการล้างถังซัก รวมถึงลดค่าใช้จ่ายในการต้องเรียกช่างมาล้างถังซักบ่อยๆ ได้อีกด้วย”   

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดนี้ยังคงมี “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ไฮเออร์ (ประเทศไทย) 4 ปีซ้อน เป็นตัวแทนในการนำเสนอทางเลือกใหม่ในการทำความสะอาดผ้า โดยมี เครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series รุ่นใหม่ล่าสุดรุ่น HM150-B1978S8 ที่สามารถทำความสะอาดทั้งเสื้อผ้า
และถังซักในคราวเดียวกัน   

 “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เปิดเผยถึงเรื่องราวสุดว้าวของนวัตกรรมในเครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series เครื่องซักผ้าซีรีส์ใหม่ในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดนี้ว่า “จากความกังวลใจเรื่องความสะอาดหลังการซักผ้า หรือเครื่องซักผ้าที่ใช้มานาน ๆ อาจมีสิ่งสกปรก  เล็ดลอดมา แม่บ้านพ่อบ้านทั้งหลายจึงพยายามสรรหาวิธีการทำความสะอาด    เครื่องซักผ้าให้เหมือนใหม่อยู่เสมอ ซึ่งเนื้อหาในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ก็จะนำเสนอวิธีการล้างถังซักในรูปแบบต่าง ๆ จากการถามชาวเน็ตฯ ไม่ว่าจะเป็น การใช้เบกกิ้งโซดา การใช้น้ำส้มสายชู แต่ท้ายที่สุดแล้ว เพื่อให้ถังซักผ้าสะอาดหมดจดทั้งภายนอกและภายในถังซักโดยที่ไม่ต้องหาวิธีการในการล้างถังให้ยุ่งยาก ต้องเป็นระบบ  Self-Cleaning ที่ช่วยล้างถังอัตโนมัติทุกครั้งที่ซักผ้า รวมทั้งมี  Smart Ball ที่ทำงานควบคู่กับพลังน้ำซึ่งมีในเครื่องซักผ้าไฮเออร์เท่านั้น และ ยังมีอายุการใช้งาน มากถึง 5,000 ครั้ง คอยล้างถังซักทุกครั้งที่มีการใช้งาน มั่นใจสะอาดทั้งถังซัก สะอาดทั้งผ้าแน่นอนครับ” 

สัมผัสมาตรฐานใหม่ของการซักผ้า ด้วยเครื่องซักผ้า Self-Cleaning Series ใหม่ล่าสุด พร้อมติดตามภาพยนตร์โฆษณาได้ทางทีวี สื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อออนไลน์ต่างๆ รวมทั้ง Facebook และ Youtube : HaierThailand หรือติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th หรือโทร. 1789