ไฮเซ่นส์ สนับสนุนให้ผู้หญิงเผชิญหน้ากับความท้าทาย

0
1259
Ms. Tania Garonzi, Vice-President of Hisense Australia, led her team to attain impressive sales results during the lockdown.

ข้อมูลจาก ILO Monitor ระบุว่า ในปี 2563 อัตราการเลิกจ้างงานผู้หญิงทั่วโลกอยู่ที่ 5% เทียบกับผู้ชายที่ 3.9% เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงมีแนวโน้มต้องออกจากตลาดแรงงานมากกว่า และด้วยแรงกดดันด้านการแข่งขันที่ผู้หญิงต้องแบกรับมากขึ้น ไฮเซ่นส์ (Hisense) (600060.SH) จึงมุ่งมั่นมอบพลังให้ผู้หญิงเผชิญหน้ากับความท้าทายและบรรลุผลสำเร็จ

Hisense advocates gender equality in the workplace.

ความเท่าเทียมทางเพศในที่ทำงาน

ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญกับการให้เกียรติผู้อื่น ความมุ่งมั่นทุ่มเท นวัตกรรม และประสิทธิภาพการทำงาน โดย “การให้เกียรติผู้อื่น” มีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง บริษัทสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศและมอบโอกาสการจ้างงานอย่างเท่าเทียมให้แก่พนักงานหญิงทั่วโลก โดยไฮเซ่นส์มีสัดส่วนพนักงานหญิงทั่วโลกราว 40% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของโลกที่ 38.89% (ข้อมูลจากธนาคารโลก)

นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังสนับสนุนให้พนักงานหญิงทลายกำแพงอคติและไต่เต้าไปสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ในปี 2561 โรงงานของไฮเซ่นส์ที่แอตแลนติสมีผู้หญิงเป็นหัวหน้าทีมผลิตทีวีคิดเป็นสัดส่วนสูงถึง 80% และฝ่ายบริหารโรงงานก็มีผู้หญิงอยู่เป็นจำนวนมาก โดยความประณีตและความอดทนของพนักงานหญิงเหล่านี้มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตของไฮเซ่นส์

ผู้บริหารหญิงของไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์มีผู้บริหารหญิงมากความสามารถจำนวนไม่น้อยทั่วโลก พวกเธอเผชิญหน้ากับความท้าทายและนำพาทีมงานก้าวข้ามอุปสรรคนานัปการอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด

Ms. Tania Garonzi รองประธานบริษัท ไฮเซ่นส์ ออสเตรเลีย นำทีมงานทำงานจากที่บ้านในช่วงล็อกดาวน์ และสามารถทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ โดยในปี 2563 ทีมงานของเธอทำยอดขายทีวีได้ 510,000 เครื่อง เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบรายปี และรั้งอันดับสองในตลาดออสเตรเลีย นอกจากนั้นยังขายตู้เย็นได้ 325,000 เครื่อง เพิ่มขึ้น 28% เมื่อเทียบรายปี

ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเป็นห่วงสุขภาพรวมถึงสมดุลระหว่างการทำงานกับการใช้ชีวิตของทีมงานท่ามกลางชีวิตวิถีใหม่ เธอจึงสนับสนุนและแนะนำให้ทุกคนเผชิญหน้ากับความท้าทายด้วยความยืดหยุ่น “ทีมงานของเราสามารถปรับตัวให้เข้ากับการทำงานรูปแบบใหม่ และยังคงมองโลกในแง่บวกท่ามกลางความยากลำบาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ช่วยให้เราบรรลุผลสำเร็จ” Ms. Tania กล่าว

สนับสนุนผู้หญิงในวงการกีฬา

ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญกับผู้หญิงในวงการกีฬา โดยได้ทุ่มเทสนับสนุนกีฬาอาชีพสำหรับผู้หญิงและผลักดันให้นักกีฬาหญิงทำตามความฝัน ผ่านการร่วมมือกับการแข่งขันกีฬาสำหรับผู้หญิงหลายรายการ หนึ่งในนั้นคือการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน UEFA Women’s EURO ในปี 2560 และ 2565 นอกจากนี้ ในส่วนของอีสปอร์ต ไฮเซ่นส์ได้พัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนให้นักกีฬาอีสปอร์ตหญิงบรรลุผลสำเร็จตามที่ฝัน

ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก ไฮเซ่นส์มุ่งมั่นสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงและผลักดันให้ประสบความสำเร็จ โดยในช่วงเวลาที่ยากลำบากอันเป็นผลมาจากโรคระบาด ไฮเซ่นส์ยังคงยืนหยัดเคียงข้างผู้หญิงทั่วโลก เพื่อให้ทุกคนสามารถก้าวข้ามอุปสรรค เผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างกล้าหาญ และก้าวหน้าในอาชีพไม่ว่าจะดำรงตำแหน่งใดหรืออยู่ในอุตสาหกรรมใดก็ตาม