ไอยราแพลนเน็ต จัดงาน One Momentum 2021 งานเชิดชูเกียรติประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจไอยรา ในรูปแบบ Virtual Event ยิ่งใหญ่ สุดอลังการ ส่งท้ายปี 2564

0
1561

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 บริษัท ไอยรา​แพลนเน็ต จำกัด ได้จัดงานเชิดชูเกียรติประดับเข็มคุณวุฒินักธุรกิจไอยรา ประจำปี 2564 ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจ บริษัท ไอยรา​     แพลนเน็ต จำกัด และเพจ AIYARA COMBIDIA พร้อมกันทั้ง 2 ประเทศ มีผู้ชมเข้าชมพร้อมกัน กว่า 3000 วิว 

ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร ได้กล่าวชื่นชมยินดีกับนักธุรกิจไอยราที่ประสบความสำเร็จในคุณวุฒิทุกระดับชั้น รวม 1160 รหัส และได้กล่าวตอกย้ำวิสัยทัศน์ Value Network Solution ของไอยราในปี 64  ได้มีการทรานฟอร์มองค์กรในหลากหลายมิติ ได้แก่

1.มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่าง

  โดยในปีนี้ ไอยรา ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รายการ ได้แก่ 

      1.1 AIMMURA 19 – ผลิตภัณฑ์ล่าสุดต่อยอดงานวิจัยเซซามีนผสานสารสกัด EGCG สร้างความเชื่อมั่นการดูแลภูมิคุ้มกันในร่างกาย  – หนึ่งเดียว ตอกย้ำคุณภาพงานวิจัยเซซามีนตัวจริง ผู้นำตลาดเซซามีนจากงาดำ

     1.2. HYA Milky Cleanser – ชูจุดเด่นนวัตกรรมน้ำนมผสานเทคโนโลยีไมเซลล่าร์ ผลิตภัณฑ์ดูแลความสะอาดพร้อมบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ตอบโจทย์ตลาดความสวยความงามได้ตรงจุด  

     1.3. AIRISA – พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์สำหรับสุภาพสตรี สวยจากภายใน เปล่งความสดใสสู่ภายนอก เพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ด้วยคุณภาพและความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในท้องตลาด 

     1.4.กระชายมิกซ์ – ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสมุนไพรไทยที่โดดเด่น ผสานคุณค่าเด่นของสารสกัดธรรมชาติที่มีคุณประโยชน์แตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในการดูแลภูมิคุ้มกันร่างกาย ในสถานการณ์การระบาดของไวรัส

1.5. อิมมู เฮิร์บ – ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสุขภาพ น้ำขิงกระชายเข้มข้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกระแสและเป็นที่ต้องการของตลาดผู้บริโภคในปัจจุบัน 

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้นวัตกรรมที่แตกต่างของไอยรา เป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับนักธุรกิจ สร้างความตื่นเต้น ตื่นตัว และสร้างแรงเหวี่ยงให้กับองค์กรไอยรา  ทำให้เกิดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เกิดตลาดใหม่ๆ เต็มไปด้วยโอกาสใหม่ๆ และสร้างความสำเร็จให้กับองค์กรได้ง่ายขึ้น 

  1. NEW Aismart (Easy & Smart)

บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาระบบ NEW Aismart ตั้งแต่ ระบบการสั่งซื้อรูปแบบ E-Commerce การมี Sale page ระบบ Drop ship ไว้สนับสนุนการทำการตลาดออนไลน์ ระบบการชำระเงินซื้อสินค้าที่ครอบคลุมทุกช่องทาง ระบบการตรวจสอบข้อมูล ระบบการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์ และระบบการสมัครสมาชิกแบบยืนยันตัวตน  

New Aismart จะช่วยส่งเสริมนักธุรกิจให้ขยายตลาดได้ง่ายและสะดวก สอดรับกับวิถีชีวิตยุคใหม่ของผู้คน

3.AiLeaning  ระบบเรียนรู้ง่ายๆ อย่างไร้ข้อจำกัด 

บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาระบบ Aileaning การเรียนรู้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ ทุกคนสามารถล็อคอินเข้าเรียนได้ด้วยตัวเอง สามารถกำหนดเวลาเรียนเองได้ หรือจะเรียนจากที่ไหนก็ได้ ไร้ข้อจำกัด 

ในช่วงเวลาที่ผ่านมาของปีนี้ บริษัทฯได้มีการอบรมหลักสูตรต่างๆ ผ่านโปรแกรม Zoom อย่างต่อเนื่อง ทั้งในประเทศไทยและประเทศกัมพูชา รวมทุกหลักสูตร มากกว่า 30 ครั้ง  ไม่ว่าจะเป็น หลักสูตร BOS / หลักสูตรอบรมจิตอาสาตาวิเศษ / หลักสูตรคอนเทนต์และการตลาดดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง /การอบรมให้ความรู้เรื่องโพรดักส์ต่างๆ  / หลักสูตรโค้ชชิ่ง รวมไปถึงการอบรมการใช้เครื่องมือออนไลน์ต่างๆ เพื่อเป็นการพัฒนานักธุรกิจให้เป็นมืออาชีพ 

ด้วยความเชื่อมั่นว่า  องค์กรจะเติบโตแข็งแกร่งได้ ด้วยระบบที่มีศักยภาพและนักธุรกิจที่เป็นมืออาชีพ ผสานใจเป็นหนึ่งเดียวกัน

4.พัฒนางานบริการ สู่ความเป็นมืออาชีพ

บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนางานด้านบริการให้เป็นมืออาชีพ โดยในปีนี้ แม้บริษัทฯ จะอยู่ภายใต้การทำงานในรูปแบบ Work From Home ตั้งแต่เมษายน – ตุลาคม บริษัทฯ ยังคงให้บริการและสนับสนุนงานของนักธุรกิจไอยรา ได้ดำเนินต่อไปได้ ไม่มีสะดุด และให้ความสำคัญกับการบริการที่ “ใส่ใจ” และอำนวยความสะดวกให้กับนักธุรกิจไอยราในทุกช่องทางสื่อสาร 

การทรานฟอร์มองค์กรไอยราด้วยวิสัยทัศน์  “Value Network Solution” ข้างต้น

เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า บริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาและยกระดับองค์กรให้ก้าวต่อไป และปรับตัวพร้อมรับกับกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก เพื่อให้องค์กรไอยรา มีความแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน ปลอดภัย และมีความพร้อมที่จะยืนหยัดเคียงข้างนักธุรกิจไอยราทุกคน ได้ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จที่แท้จริง

นอกจากนี้ ดร.กัมปนาท ยังได้กล่าวถึงวิสัยทัศน์ในปี 2565 ไว้ว่า “ไอยรา จะขับเคลื่อนองค์กรในปีหน้า ด้วย 5 กลยุทธ์ ดังนี้


1. Brand engagement (สร้างความผูกพันต่อแบรนด์)

ยกระดับการรับรู้คุณค่าแบรนด์ไอยรา 10 ปี ด้วยช่องทางและกิจกรรมที่เข้มข้น เพื่อสร้างความผูกพันระยะยาว ทั้งต่อผู้บริโภคและนักธุรกิจกว่า 100,000 รหัส ทั้งไทยและกัมพูชาซึ่งจะส่งเสริมการเติบโตของตลาดและความมั่นคงของธุรกิจไอยรา 

  1. O2O Mix&Match Marketing 

กลยุทธ์ผสานการตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จากการเรียนรู้ตลอดสองปีที่ผ่านมา ปี65 บริษัทจะมุ่งการสร้างชุมชน ในลักษณะคอมมูนิตี้ ทีมมุ่งให้คุณแค่ความสัมพันธ์ของผู้คนในชุมชนทั้งในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ บนพื้นฐานการใช้เทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้เราสามารถรุกตลาดในปี 65 และรักษาฐานธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่ง

  1. Innovation Next Normal 

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์สอดรับวิธีใหม่

ตลอดมาไอยรามีความโดดเด่นในด้านคัดสรรและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 10ปี ในปี 65 บริษัทมีความภูมิใจที่จะส่งมอบนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ 4 รายการ ทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม โดยมีจุดเด่นนั้นคือ แตกต่างและดีที่สุด

ซึ่งมีแผนเปิดตัวทุกไตรมาส ซึ่งจะทำให้เราสามารถเพิ่มยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 20% ในปี65 

  1. ECO – Smart ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีดิจิตอล

บริษัทมีความตั้งใจและแผนในการยกระดับระบบการจัดการสินค้าและบริการแก่นักธุรกิจ ด้วยการปรับระบบเน้นการใช้เทคโนโลยีดิจิตอลเป็นหลัก และมุ่งการรับรองมาตรฐาน iso 9001 ภายในปี 65 ทั้งนี้เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการและเพิ่มความมั่นใจแก่นักธุรกิจไอยรา

  1. Change Agent Solution สร้างเครือข่ายผู้นำการเปลี่ยนแปลง

โลกกำลังถูกขับเคลื่อนโดยผู้นำที่มุ่งนำการเปลี่ยนแปลง โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งตนเอง ผู้นำ ระบบและบริบทที่สอดคล้องกับ new normal ของโลก 

ในปี 65 บริษัทมุ่งการขับเคลื่อนองค์กรโดยเครือข่ายผู้นำการเปลี่ยนแปลง ซึ่งมีแผนงานในการสร้างผู้นำ 300 คนทั้งไทยและกัมพูชา เพื่อร่วมกันเชิงรุกในสร้างคุณค่าและส่งต่อความสำเร็จแก่ผู้คน

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีนักวิจัยตัวจริงงานเซซามีน ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ และผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ  ผศ.ดร.ยอดชาย บุญประกอบ มาตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้ง 5 รายการในปีนี้ และมีนักธุรกิจสโมสรร้อยล้าน 2 ท่าน  EDS ดร.กิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ และ EMS คุณธนภัทร ชาวสูงเนิน  มาตอกย้ำความเชื่อมั่นความสำเร็จที่เป็นจริง ในไอยราแพลนเน็ต  

ก่อนปิดท้ายงานด้วยแนวคิดและกำลังใจ จาก อ.ชาญวิทย์ เมธาชัยวุฒิ รองประธานกรรมการบริหาร  

และส่งท้ายความร้อนแรงกับโปรโมชั่นฮอตและกิจกรรมร่วมสนุก แจกรางวัลเพียบ!!!

เรียกได้ว่า งาน ONE MOMENTUM 2021 #ไอยราแพลนเน็ต เป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์แห่งปีและ ได้สร้างแรงเหวี่ยง สร้างความเชื่อมั่น และความภาคภูมิใจ ในความสำเร็จของนักธุรกิจไอยรา ที่พร้อมจะส่งมอบโอกาสให้กับผู้คนอีกมากมายต่อไป