ไลอ้อน แนะนำ โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ กลิ่นหอมเบอร์รี สดชื่น เนื้อครีมโฟมอ่อนนุ่ม ล้างออกง่าย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย 

0
1399

จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ และสุขอนามัยของตนเองและครอบครัว  ทั้งในส่วนการดูแลร่างกาย และสิ่งของเครื่องใช้  การป้องกันที่ดีควรล้างมือบ่อย ๆ ด้วยสบู่ ก่อนจับหน้า จมูก ปาก ตา หลังไอหรือจามให้รีบล้างมือทันที และร่วมมือกันปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ตามมาตรการ D-M-H-T-T เว้นระยะห่างระหว่างกัน สวมหน้ากากหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ล้างมือบ่อย ๆ  ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ตรวจหาเชื้อโควิด -19 (เฉพาะกรณี) ติดตั้งและใช้แอปพลิเคชันไทยชนะ

ด้วยความห่วงใยสุขภาพและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีของผู้บริโภค บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำ โฟม​       ล้างมือคิเรอิคิเรอิ (KIREI KIREI) สูตรเบอร์รี โนะ คาโอริ เนื้อครีมโฟมอ่อนนุ่ม กระจายการทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึง ล้างออกง่าย ผสานคุณค่าจาก น้ำมันดอกอีฟนิ่ง พริมโรส (Evening Primrose Oil) ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น ให้ผิวไม่แห้งกร้าน อ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมเบอร์รี สะอาด สดชื่น ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

โฟมล้างมือคิเรอิคิเรอิ (KIREI KIREI) สูตรเบอร์รี โนะ คาโอริ มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบขวดปั๊ม ขนาด 250 ml ราคา ขวดละ 75 บาท และแบบถุงเติม ขนาด 200 ml ราคา ถุงละ 35 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ The Mall, MaxValue, Tsuruha และร้านค้าทั่วไป สามารถติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ของไลอ้อนเพิ่มเติมได้ทาง FB : LionFamilyThailand  และ www.lion.co.th