“ไลอ้อน ประเทศไทย” ห่วงใยคนขับแท็กซี่ มอบถุงปันสุข 1,000 ถุง ร่วมแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน

0
1769

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทในเครือสหพัฒน์ ที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยคุณธรรมและสร้างสรรค์ความดีให้กับสังคม มีความห่วงใยในปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพขับรถแท็กซี่ ซึ่งแม้ว่าสถานการณ์การระบาดจะมีแนวโน้มดีขึ้น แต่จำนวนผู้ใช้บริการรถแท็กซี่ยังลดลง ซึ่งส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของคนขับแท็กซี่จำนวนมาก

ไลอ้อนฯ มองเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ขับรถแท็กซี่ จึงต้องการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิต เพราะคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยได้มอบ “ถุงปันสุข” ให้กับคนขับแท็กซี่ จำนวน 1,000 ถุง ซึ่งภายในถุงประกอบด้วยสินค้าอุปโภค อาทิ ผงซักฟอกเปา น้ำยาล้างจานไลปอนเอฟ เจลล้างมือคิเรอิคิเรอิ แปรงสีฟันและยาสีฟันซิสเท็มมา แชมพูคิวลีน ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ และหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์ เป็นต้น พร้อมส่งกำลังใจให้กับคนขับรถแท็กซี่ได้ฝ่าฟันวิกฤตจากสถานการณ์ของโรคโควิด-19 โดยคนขับรถแท็กซี่ต่างพากันมารับถุงปันสุขบริเวณหน้าบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด บนถนนพระราม 3 อย่างคับคั่ง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ไลอ้อนฯ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในยามเกิดวิกฤตอย่างไม่หยุดยั้ง ตามแนวคิดที่ว่า “การดำเนินธุรกิจที่ดี ต้องไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน และทำสิ่งต่าง ๆ อย่างมีจริยธรรม” เพื่อให้คนไทยสามารถผ่านพ้นสถานการณ์ความยากลำบากไปได้ด้วยดี