“ไลอ้อน” ช่วยเหลือ SMEs 53 ร้านค้า พร้อมฝ่าวิกฤตโควิด-19 ผ่าน “โครงการ LION Goodness Market – Season 1”

0
1307

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรม เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ตามแนวทางการนำความดีสู่สังคม สร้างสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค ได้จัด “โครงการ LION Goodness Market – Season 1” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจ SMEs 53 ร้านค้า ให้เดินหน้าต่อไปได้ในช่วงวิกฤต โควิด-19  โดยโครงการดังกล่าว เป็นการมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยโปรโมทร้านค้า ช่วยโฆษณาสร้างยอดขายผ่านสื่อออนไลน์  รวมไปถึงให้คำแนะนำการทำตลาดออนไลน์ที่ร้านค้าสามารถนำไปใช้ได้จริงทั้งก่อนและหลังเข้าร่วมโครงการ 

คุณสมบัติของร้านค้าที่จะเข้าร่วมโครงการ มีดังนี้ 

– เป็นร้านที่มีเฟซบุ๊กแฟนเพจ หรือ มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทางออนไลน์ อย่างน้อย 3 เดือน

– สินค้าภายในร้านต้องเป็นสินค้าที่ถูกกฎหมาย

– สินค้าภายในร้านต้องไม่เป็นสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์

– เป็นร้านที่ไม่มีประวัติฉ้อโกง หากพบว่ามีการทุจริตจะถูกตัดสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการทันที

– เป็นร้านที่มีหน้าร้านหรือภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น

– เป็นร้านที่ให้ข้อมูลรายละเอียดอย่างครบถ้วน

– หากเป็นร้านที่ปันรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสังคม (จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ)

ทั้งนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง https://qrstud.io/dchyr7k ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. 64 – 5 ต.ค. 64  โดยคณะกรรมการจะคัดเลือก 53 ร้านค้า เพื่อเข้าร่วมโครงการ และประกาศผลวันที่ 11 ต.ค. 64 ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LION Goodness Society

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ LION Goodness Society และสามารถติดตามรายละเอียดรวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ จากไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th