ไทยเวียตเจ็ทจับมือ -เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย  เสนอประกันเดินทางต่างประเทศ ‘Sky Insurance’

0
1176

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (MSIG Insurance) เสนอประกันเดินทางต่างประเทศ “Sky Insurance” สำหรับผู้โดยสารบนเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 159 บาท พร้อมความคุ้มครองครอบคลุมการรักษาพยาบาลกรณีติดเชื้อไวรัสโควิด-19

นอกเหนือจากความปลอดภัยและการบริการเหนือระดับแก่ผู้โดยสาร สายการบินไทยเวียตเจ็ทยัง-ใส่ใจให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้โดยสารขณะเดินทาง ความร่วมมือระหว่างสายการบินไทยเวียตเจ็ท และ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ในครั้งนี้ มุ่งหวังมอบตัวเลือกประกันการเดินทางที่ครอบคลุมและครบครันแก่ผู้โดยสารที่เดินทางบนเส้นทางระหว่างประเทศของสายการบินฯ โดยคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องจากอุบัติเหตุหรือการเจ็บป่วย (-รวมการติดเชื้อไวรัสโควิด-19) ความสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางและทรัพย์สินส่วนตัว เป็นต้น ประกันเดินทางต่างประเทศ Sky Insurance มีให้เลือกทั้งสิ้น 3 แผนด้วยกัน ได้แก่ ประกันการเดินทางสำหรับการเดินทางแบบเที่ยวเดียว เบี้ยประกัน 159 บาท (ทุกเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท) ประกันการเดินทางแบบไปกลับ เส้นทางบินประเทศเวียดนามและประเทศอื่น ๆ (วงเงินค่ารักษาพยาบาล 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ) เบี้ยประกัน 359 บาท และ ประกันการเดินทางแบบไปกลับ เส้นทางบินประเทศสิงคโปร์ เบี้ยประกัน 399 บาท (วงเงินค่ารักษาพยาบาล 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ) สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com ทั้ง 3 แผนนี้ได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินในต่างประเทศ หรือ MSIG Assist ตลอด 24 ชั่วโมงฟรี นอกจากนี้ หากเจ็บหรือป่วยต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลต่างประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้า

ผู้โดยสารสามารถเลือกซื้อประกันเดินทางระหว่างประเทศ​ Sky Insurance ขณะทำการสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com โดยกดเลือกประกันเดินทาง Sky Insurance เป็นบริการเสริมพิเศษ ทั้งนี้ หากผู้โดยสารประสงค์เลือกซื้อประกันเดินทางภายหลังทำการสำรองบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ https://www.msig-thai.com/thaivietjet/travel โดยสามารถติดต่อ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ได้ที่ที่อยู่อีเมล skyinsurance_enquiry@th.msig-asia.com

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการเที่ยวบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ พนมเปญ (กัมพูชา) สิงคโปร์ โฮจิมินห์ และ ดานัง (เวียดนาม) มอบตัวเลือกการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่าง กรุงเทพฯ และ ฟุกุโอกะ (ญี่ปุ่น) โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

เกี่ยวกับ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย 

เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย เป็นบริษัทประกันวินาศภัยต่างชาติชั้นนำในประเทศไทย เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทประกันภัย เอ็มเอส แอนด์ เอดี(MS&AD Insurance Group)ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เอ็ม เอส ไอ จี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรับประกันภัยรายบุคคลและประกันภัยรายบรรษัทสำหรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบัน เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย มีพนักงานกว่า700คน ทั้งในสำนักงานใหญ่และศูนย์บริการสินไหมทดแทน 14 แห่ง เพื่อให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึง ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง  www.msig-thai.com

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สารการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 14 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี เส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทย กับ เวียดนาม ไต้หวัน สิงคโปร์ และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com