ไทยเจียระไน กรุ๊ป ตอกย้ำความปัง!! เปิดตัวคู่จิ้นสุดฮอต “ซี-นุนิว” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกของ POYD “สบู่รังนกพรีเมี่ยม” ผลิตภัณฑ์สำหรับทุกกลุ่มและทุกเพศ

0
1014

       วันอังคารที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา POYD แบรนด์สินค้าภายใต้ บริษัท ไทย วัน มอลล์ จำกัด ในเครือบริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บุกตลาดสายสกินแคร์ต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สบู่รังนกพรีเมี่ยม” พร้อมคว้าคู่จิ้นมาแรงแห่งยุค ซี-นุนิว ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ณ  Centara Grand Central World กรุงเทพฯ

 

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการบริหารใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เจ้าของแบรนด์ POYD เปิดเผยว่า เริ่มก้าวสู่ตลาดสายสกินแคร์ด้วยผลิตภัณฑ์ POYD PLATINUM PLANT MASK ผลิตภัณฑ์แผ่นมาส์กหน้า ซึ่งถือเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดย POYD ยังคงเดินหน้าบุกตลาดสายสกินแคร์อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้เวลาในการวิจัยนานถึง 2 ปี จนกลายมาเป็น “สบู่รังนกแท้พรีเมี่ยม” ที่อุดมไปด้วยคุณค่าของรังนกแท้ มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่บำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำลายให้ผิวพรรณชุ่มชื้นกระจ่างใสและลดปัญหาผิว

นอกจากนี้อย่างที่ทุกท่านทราบคือ “รังนก” ถือว่าเป็นอาหารที่มีคุณค่าเป็นที่นิยมของคนจีนมาเป็นเวลานานนับพันปี นอกจากนี้ยังได้รับการขนานนามว่า “คาเวียร์แห่งตะวันออก” โดยมีวิจัยทางการแพทย์หลายฉบับที่ค้นพบว่า “รังนก” มีสรรพคุณที่มากมายทั้งดีต่อ ผิวพรรณ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดีต่อระบบภูมิคุ้มกัน และระบบประสาท บวกกับการวิเคราะห์ตลาดของทีมพบว่าในตอนนี้ผลิตภัณฑ์สายสกินแคร์ที่มีรังนกเป็นส่วนผสมค่อนข้างน้อยมาก จึงได้เลือกทำสบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD ขึ้นมา

“เรามีความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์สบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD เป็นอย่างมาก ว่าจะสามารถช่วยในเรื่องของการทำความสะอาดผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกพร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยซึ่งมั่นใจว่าผู้ที่ได้ใช้จะรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากการใช้ครั้งแรกอย่างแน่นอน และที่สำคัญทาง POYD มีความตั้งใจที่จะผลักดันสินค้าคุณภาพของไทยให้เป็นที่รู้จักในตลาดของประเทศจีนด้วย” นางสาวหลุ่ย กล่าว

โดย POYD ได้คว้าสองคู่จิ้น ซี-นุนิว ที่กำลังโด่งดังสุด ๆ จากซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series ในขณะนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ และถือว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกของแบรนด์ POYD อีกด้วย ซี่งทั้ง 2 คนมีคาแรคเตอร์ที่ทางแบรนด์มองไว้ คือ เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ชอบดูแลตัวเอง มีความน่ารักสดใส และสามารถพรีเซนต์สบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD ได้ เพราะต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศที่อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้น รวมถึงผลิตภัณฑ์นี้ไม่จำเป็นต้องใช้เฉพาะคนอายุเข้าเลข 3 เท่านั้น แต่สามารถเริ่มดูแลตัวเองตั้งแต่เนิ่น ๆ เลย ที่สำคัญคือสามารถใช้ได้กับทุกกลุ่มและทุกเพศจริง ๆ 

         ในงาน 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต ซี-นุนิว เผยว่า มีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ POYD ส่วนตัวทั้งตัวซีและนุนิวเองได้ลองใช้ตัวผลิตภัณฑ์ สบู่รังนก POYD รู้สึกถึงคุณภาพว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดีจริง ๆ รวมถึงพี่ ๆ หลายคนที่มีโอกาสได้ลองใช้ก็บอกว่าดีมาก ๆ ที่สำคัญคือทั้งคู่ชอบที่มีส่วนผสมของรังนกเกรดพรีเมี่ยมที่ช่วยเรื่องผิวพรรณ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ทำให้หน้าแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น ยังไงก็อยากฝากสบู่รังนก POYD มีส่วนผสมของรังนกพรีเมี่ยมให้ทุกคนได้ลองเอาไปใช้ดู

    สำหรับงานนี้ แฮชแท็ก #PoydxZeeNuNew ตอกย้ำความปังและความนิยมทั้งของพรีเซ็นเตอร์และฝั่งแบรนด์ POYD แบบขั้นสุดจนสามารถขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ติดอันดับ 1 ของโลกและอันดับ 1 ของไทย รวมถึงมีผู้ชมจากประเทศจีนที่เข้าชมขณะไลฟ์ผ่านช่องทาง Weibo มากถึง 2 ล้านคน   

ผู้ที่สนใจสบู่รังนกพรีเมี่ยม POYD สามารถหาซื้อได้จากหน้าร้านออนไลน์ต่าง ๆ ทั้ง Lazada , Shoppee , รวมถึงมีวางจำหน่ายแล้วที่ประเทศจีนผ่านหน้าร้านออนไลน์ของไทยวันมอลล์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  Line ID : @poydskin, Facebook : Poydskin, Instagram : Poyd.Skin, Twitter : Poydskin, เบอร์โทร (+66)2-090-2482 E-mail : thaionemall2021@gmail.com