“ไทยพาณิชย์” จับมือ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” และ “ไทยไพบูลย์ประกันภัย”  เปิดตัว “ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance)”  คุ้มครองทุกไลฟ์สไตล์การชอปปิ้งออนไลน์

0
1560

“ธนาคารไทยพาณิชย์” จับมือ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” และ “ไทยไพบูลย์ประกันภัย” เปิดตัว “ประกันภัยไซเบอร์ส่วนบุคคลและครอบครัว (Cyber Insurance)” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่รักการชอปปิ้งออนไลน์และทำธุรกรรมการเงินผ่านเครือข่ายอิเล็กทรอนิกส์ ปกป้องคุ้มครองทุกความเสียหายที่เกิดจากการถูกคุกคามจากอาชญากรบนโลกดิจิทัล ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท พร้อมแผนความคุ้มครองให้เลือกสูงสุดถึง 50,000 บาท (ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์) สมัครง่าย ได้กรมธรรม์ในรูปแบบ e-policy พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้า  เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน (ยกเว้นเดอะมอลล์ โคราช และบลูพอร์ต หัวหิน) ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 –  30 มิถุนายน 2564 รับฟรี! ความคุ้มครองสองเท่าตลอดปีกรม​      ธรรม์ 

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ ประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “โลกในปัจจุบันเป็นยุคที่ดิจิทัลเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อการใช้ชีวิตของผู้คน รวมถึงการทำธุรกรรมทางการเงินและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันบนโลกออนไลน์ซึ่งมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ธนาคารให้ความสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ทางการเงินที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่รักในการชอปปิ้งออนไลน์ รวมถึงการทำธุรกรรมบนโลกดิจิทัลควบคู่ไปกับความปลอดภัยในการทำธุรกรรมการเงิน จึงได้ร่วมกับ “เดอะมอลล์ กรุ๊ป” และ “ไทยไพบูลย์ประกันภัย” นำเสนอ “ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance) ประกันภัยรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับคนยุคปัจจุบัน ซึ่งให้ความคุ้มครองการถูกละเมิดหรือถูกคุกคามทางไซเบอร์ที่หลากหลาย ทั้งการถูกโจรกรรมทางการเงินผ่านอินเทอร์เน็ต การถูกโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลทางอินเทอร์เน็ต การซื้อสินค้าทางอินเตอร์เน็ตแล้วไม่ได้รับสินค้า การถูกกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต การถูกกรรโชคทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต รวมถึงความคุ้มครองระบบบ้านอัจฉริยะ โดยเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท และมีแผนประกันให้เลือกภายใต้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 50,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์) โดยผู้ถือกรมธรรม์ยังได้รับความสะดวกสบายในการรับกรมธรรม์ในรูปแบบ E-Policy ไปจนถึงการบริการด้านข้อมูลต่างๆ รวมทั้งงานด้านเรียกร้องสินไหมที่สามารถทำบนดิจิทัลแพลตฟอร์มได้อย่างสะดวกสบาย  ทั้งนี้ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของทุกองค์กรในการมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และยกระดับการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ให้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น”

    นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าพัฒนาบริการ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป มั่นใจว่าการเปิดให้บริการ “ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance)” จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของ เดอะมอลล์ ที่ชื่นชอบในการชอปปิ้งและต้องการเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น โดยเราเชื่อมั่นว่าศักยภาพทางเทคโนโลยีด้านการเงินของ “ธนาคารไทยพาณิชย์” และความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยของ  “ไทยไพบูลย์ประกันภัย” จะช่วยยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งอย่างไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าของเดอะมอลล์ และนับว่าเป็นครั้งแรกในวงการค้าปลีก ที่เรารวบรวมผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลายมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างครบถ้วนที่เดียวจบในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันที่บูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์,  ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน (ยกเว้นเดอะมอลล์ โคราช และบลูพอร์ต หัวหิน) ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2564 –  30 มิถุนายน 2564 รับฟรี ! ความคุ้มครองสองเท่าตลอดปีกรมธรรม์”

    นางชัชฎา มาลากุล ณ อยุธยา ประธานคณะอำนวยการบริหาร บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันคนไทยมีพฤติกรรมการทำธุรกรรมทางการเงินแบบออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ รับ โอน จ่ายเงิน การซื้อสินค้าออนไลน์ การใช้บัตรเครดิตหรือการใช้กระเป๋าเงินดิจิทัล (e-wallet) จากผลสำรวจพบว่าในปี 2563 ธุรกิจออนไลน์ เติบโตขึ้นกว่า 40 % จากปีที่ผ่านๆ มา และเนื่องด้วยความสะดวกสบายในการดำเนินชีวิตมีมากขึ้น ช่องทางของมิจฉาชีพก็ง่ายขึ้นเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่บนช่องทางออนไลน์ หลายต่อหลายครั้งที่เราพบเจอข่าวการฉ้อโกงโดยการโจรกรรมเงินและข้อมูลส่วนบุคคลทางอินเทอร์เน็ต หรือแม้แต่การโกงเมื่อซื้อสินค้าทางอินเทอร์เน็ต การกรรโชกทรัพย์ทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้ประชาชนผู้บริโภคได้รับความเสียหายจากการเกิดปัญหาดังกล่าว โดยโครงการนี้ บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากธนาคารไทยพาณิชย์ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้มีส่วนร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์ “ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance)” โดยมีค่าเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 1 บาท หรือ 371 บาทต่อปี สำหรับทุนประกันภัย 20,000 บาท (แผนส่วนบุคคล) ซึ่งมีแผนความคุ้มครองส่วนบุคคลและแผนครอบครัวให้เลือกด้วยกันแบบละ 3 แผน รวมทั้งสิ้น 6 แผน ที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและตรงตามความต้องการของผู้ซื้อประกันเป็นหลัก โดยรับประกันภัยสำหรับผู้มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดอายุสูงสุด 

สำหรับลูกค้าที่สนใจ “ประกันภัยไซเบอร์ (Cyber Insurance)”  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า SCB M Call Center โทร. 1295 และบูธ SCB M ภายในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม,  ดิ​เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน (ยกเว้นเดอะมอลล์ โคราช และบลูพอร์ต หัวหิน)

หมายเหตุ : ธนาคารไทยพาณิชย์เป็นเพียงนายหน้าผู้ชี้ช่องหรือจัดการให้บุคคลเข้าทำสัญญาประกันภัยเท่านั้น โดยมี บริษัท ไทยไพบูลย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้รับประกันภัยและกรมธรรม์ ทั้งนี้ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัย