ไทยประกันชีวิต มอบสิทธิพิเศษแก่สมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE รับฟรีวัคซีนทางเลือกโควิด-19

0
1291

ไทยประกันชีวิต เดินหน้าสร้าง Eco-Health System อย่างต่อเนื่อง มอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ระดับ Platinum, Gold, และ Silver รับฟรีวัคซีนโมเดอร์นา เพื่อสนับสนุนคนไทยดูแลสุขภาพตัวเองและคนที่รัก

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ไทยประกันชีวิตดำเนินนโยบายมุ่งสู่การเป็นทุกคำตอบของชีวิตและการเงิน หรือ Life & Financial Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี ชีวิตที่มั่งคั่ง และชีวิตที่ดีมีคุณค่า โดยเฉพาะการมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร หรือ Eco-Health System ซึ่งจากสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 บริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เอาประกันภัย และเพื่อลดความรุนแรงจากโรคโควิด-19

บริษัทฯ จึงมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ระดับ Platinum, Gold, และ Silver รับฟรีวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ซึ่งจะให้บริการโดยโรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ โดยสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ระดับ Platinum และ Gold เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ จะโทรแจ้งสิทธิพิเศษดังกล่าวแก่ผู้เอาประกันภัย ผู้เอาประกันภัยเพียงยืนยันตอบรับสิทธิ์ พร้อมแจ้งข้อมูลในการจัดส่งคูปองฉีดวัคซีนแก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งสามารถเลือกได้ทั้งการจัดส่ง E-Coupon ผ่านอีเมล หรือจัดส่งคูปองทางไปรษณีย์ โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งผู้เอาประกันภัย 1 ท่านจะได้รับ 1 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ 

ส่วนสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE ระดับ Silver  สามารถรับสิทธิ์ได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ที่เมนูสิทธิพิเศษ พร้อมกรอกข้อมูลอีเมลที่ต้องการให้จัดส่ง E-Coupon โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะครบตามจำนวนที่กำหนด ซึ่งผู้เอาประกันภัย 1 ท่านจะได้รับ 1 สิทธิ์ตลอดแคมเปญ 

“เมื่อผู้เอาประกันภัยได้รับคูปองการฉีดวัคซีนแล้ว สามารถจองวันเพื่อรับบริการฉีดวัคซีนผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน My B+ และเว็บไซต์ของโรงพยาบาลกรุงเทพ และเมื่อโรงพยาบาลได้รับวัคซีนจะทำการแจ้งเตือนทาง SMS หรืออีเมลตามที่ผู้เอาประกันภัยให้ข้อมูลไว้อีกครั้ง โดยผู้เอาประกันภัยสามารถรับวัคซีนได้ที่ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น ยกเว้นผู้เอาประกันภัยอายุ 80 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ สามารถแจ้งทำนัดเพื่อรับบริการได้ที่ ศูนย์วัคซีน โรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย” นายอังกูรกล่าว

ไทยประกันชีวิต Privilege  เป็นสิทธิพิเศษที่มากกว่าการประกันชีวิตสำหรับผู้เอาประกันภัยของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ ไทยประกันชีวิต INFINITE, ไทยประกันชีวิต ULTIMATE และไทยประกันชีวิต PRIME โดยไทยประกันชีวิต INFINITE ซึ่งเป็นระดับสูงสุดสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ชำระเบี้ยฯ ต่อปีรวมทุกกรมธรรม์ตั้งแต่ 250,000 บาทขึ้นไป ทั้งนี้ ผู้เอาประกันภัยจะได้ระดับสมาชิกทันทีโดยไม่ต้องสมัคร เพื่อรับการดูแลอย่างรอบด้าน ผ่านสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้งด้านสุขภาพ บันเทิง ท่องเที่ยว ส่วนลดจากร้านค้า รวมถึงบริการพิเศษอีกมากมาย โดยไม่ต้องสะสมคะแนน 

ผู้เอาประกันภัย สามารถศึกษารายละเอียดและหลักเกณฑ์ของไทยประกันชีวิต Privilege เพิ่มเติมได้ที่ https://www.thailife.com/privilege หรือแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1124 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.00 น.