ไทยประกันชีวิตพร้อมเปิดให้บริการที่ทำการสาขา-ศูนย์ CSC ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 63 เป็นต้นไป สอดคล้องกับมาตรการผ่อนคลายของภาครัฐ ชี้ยังคงแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด

0
1565

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ภายในประเทศที่มีแนวโน้มดีขึ้น ตามรายงานของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ซึ่งภาครัฐได้ดำเนินมาตรการผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่องนั้น

ดังนั้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมสำหรับผู้เอาประกันและฝ่ายขาย บริษัทฯ จึงเห็นควรให้สาขาและศูนย์บริการลูกค้า (CSC) ภายในศูนย์การค้า เปิดดำเนินการตามปกติ ซึ่งในส่วนของศูนย์ CSC จะกำหนดเวลาเปิด-ปิด ตามเวลาการให้บริการของศูนย์การค้าแต่ละแห่ง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังคงให้ทุกสาขาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคที่กำหนดไว้ และมาตรการความปลอดภัยสำหรับการเปิดใช้พื้นที่อาคารอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงและสร้างสุขอนามัยที่ดีทั้งต่อผู้เอาประกัน ฝ่ายขาย และพนักงาน ทั้งนี้ผู้เอาประกันสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ โทร.1124 หรือ Facebook @Thailifepage