ไทยประกันชีวิตขนหลากหลายแคมเปญร่วมงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End

0
394

ไทยประกันชีวิตขนโปรโมชัน และกิจกรรมมากมายร่วมในงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End พร้อมยกทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์การวางแผนภาษีส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565

นายนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมออกบูทในงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End มหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 5 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness” ระหว่างวันที่ 15-18 ธันวาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
โดยบริษัทฯ นำหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งแบบประกันด้านการออมเงิน การลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่คุ้มค่า ตลอดจนแบบประกันสุขภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการวางแผนเพื่อการลดหย่อนภาษีในช่วงส่งท้ายปี พร้อมนำเสนอบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต และโปรโมชันพิเศษมากมาย
ขณะเดียวกันภายในบูทไทยประกันชีวิตยังมีการแนะนำบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต อาทิ แอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ด้วยตัวเอง รวมถึงเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ได้สะดวกรวดเร็ว ทุกที่ทุกเวลา โดยบริษัทฯ จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าเดิมที่ถือกรมธรรม์ไทยประกันชีวิต เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิตเป็นครั้งแรก รับฟรีคูปอง Mini Pretzel Dogs Snack Box มูลค่า 45 บาท จาก Auntie Anne’s (1 ท่าน / 1 สิทธิ์ ตลอดงาน) ขณะที่สมาชิกไทยประกันชีวิต Privilege รับของที่ระลึก และบัตร M Gen มูลค่า 150 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ Major Cineplex โดยกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต ในเมนูสิทธิพิเศษ
และพิเศษสำหรับสมาชิกไทยประกันชีวิต INFINITE มอบสิทธิ์ 2 ต่อ ต่อแรกเพียงแสดง Virtual Card ไทยประกันชีวิต INFINITE บนแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต รับฟรีบัตรของขวัญอิเกีย สาขาเมกา บางนา มูลค่า 100 บาท และต่อที่สองถ่ายภาพคู่กับบูทไทยประกันชีวิตภายในงาน โพสต์รูปลง Facebook / Instagram และเปิดเป็นโพสต์สาธารณะ พร้อมติด #TLIMONEYEXPO2022 รับของที่ระลึกจากไทยประกันชีวิต
ไม่เพียงเท่านั้นเพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้ร่วมงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End ผู้เข้าเยี่ยมชมบูทไทยประกันชีวิตสามารถรับบริการด้านสุขภาพ และส่วนลดพิเศษด้านสุขภาพจากพันธมิตรด้านสุขภาพ อาทิ โรงพยาบาลเมดพาร์คให้บริการตรวจวัดความดันและให้คำแนะนำในการดูแลสุขภาพ บริการให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนหลับ พร้อมส่วนลดโปรแกรม Sleep Test เหลือ 19,500 บาท จากปกติ 21,500 บาท
บริการให้คำปรึกษาอาการ Long Covid พร้อมโปรแกรม Checkup Long Covid-19 ในราคาพิเศษ, โปรแกรมตรวจสุขภาพพิเศษเฉพาะลูกค้าไทยประกันชีวิต MedPark New Year Check Up Promotion 2023 ซื้อหนึ่งแพ็กเกจ แถมฟรีอีกหนึ่งแพ็กเกจ และส่วนลดสำหรับโปรแกรมตรวจสุขภาพเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ Ultrasound Mammogram, ตรวจมะเร็งปากมดลูก, วัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก (HPV) เป็นต้น
นอกจากนี้ ในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 เวลา 13.20–13.40 น. จะมีการจัดบรรยายในหัวข้อ “นอนไม่หลับอย่างไรถึงต้องพบหมอ” โดยมี นพ. จิรยศ จินตนาดิลก แพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์การนอนหลับและอายุรศาสตร์โรคปอด พร้อมให้คำปรึกษาด้านคุณภาพการนอนหลับ หรืออาการ Long Covid สำหรับลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ในระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 เวลา 14.00–16.15 น.
และร่วมกับ WE Fitness ให้บริการตรวจวัดมวลไขมันพร้อมอ่านวิเคราะห์ร่างกาย โดย Personal Trainer พร้อมรับบัตรกำนัลทดลองเล่นฟรี 7 วัน และส่วนลด 10% สำหรับการสมัครสมาชิกทุกประเภทอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจากตัวแทนฯ Life Partner พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ได้ที่บูทไทยประกันชีวิต ภายในงาน Money Expo 2022 Bangkok Year-End มหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 5