โอกาสสุดท้ายในการลงทะเบียนและเข้าร่วมกับเหล่าผู้นำในอุตสาหกรรม ที่งาน iFX EXPO Asia งาน B2B EXPO ทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก

0
873

iFX EXPO Asia 2022 จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 13-15 กันยายน เป็นเวลาสองวัน ที่กรุงเทพ ฯ จะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ ผู้นำ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หลายพันคนจากอุตสาหกรรมทางด้านการเงินมากมายทั่วโลกมาไว้ที่เดียวกัน เพื่อร่วมกันแสดง แชร์ประสบการณ์ รวมถึงพบปะแลกเปลี่ยนกับคนในแวดวงเดียวกัน ผู้นำทางความคิดและผู้มีอิทธิพล รวมถึงแบรนด์ชั้นนำเหล่านี้จะมีโอกาสในการพบปะกันทางธุรกิจ การเน็ตเวิร์กกับผู้มีอำนาจตัดสินใจ และการสนทนาที่เต็มไปด้วยความรู้ ซึ่งจะสามารถรวบรวมวิสัยทัศน์มากมายที่นำไปสู่การก้าวไปในอนาคตจากผู้นำในอุตสาหกรรม

งานนี้คาดหวังผู้เข้าร่วมกว่า 4,000 คน และมีผู้เชี่ยวชาญ วิทยากรเข้าร่วมกว่า 100 คนในปีนี้ กำหนดการภายในงานจะมีไฮไลต์การอภิปรายจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากอุตสาหกรรมการเทรดออนไลน์, บริการทางการเงิน และฟินเทคจากทั่วโลก ซึ่งได้แก่ Finnovation Labs, Equity Group, Finalto Asia, OneZero, ATFX Southeast Asia และอื่นๆ อีกมากมาย

พันธมิตรระดับโลกอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Zulu Trade ตามด้วยหลกหลายองค์กร อาทิ ATFX, AximTrade, Finalto, TMGM, B2Broker, Equity Capital, and B2BinPay และอื่นๆ

นอกเหนือจากวาระการประชุมในเวลากลางวันแล้ว iFX EXPO จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงต้อนรับและงานกลางคืนอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับลูกค้าปัจจุบันและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในอนาคตด้วย

เข้าชมงาน iFX EXPO Asia: 13-15 กันยายน นี้ได้ฟรี

iFX EXPO Asia จะจัดขึ้นที่ โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่ระดับโลกที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ สัปดาห์นี้เป็นโอกาสสุดท้ายในการลงทะเบียนเพื่อรับบัตรผ่านฟรี บัตรผ่านจะให้คุณเข้าถึงโอกาสในการสร้างเครือข่ายที่ยากจะหาใครมาเทียบเคียงกับผู้นำอุตสาหกรรมและผู้มีอำนาจตัดสินใจ, สิทธิ์เข้าห้องบรรยายและศูนย์ไอเดีย, สิทธิ์เข้าอีเวนต์ต้อนรับและปาร์ตี้กลางคืนสุดพิเศษของงาน iFX EXPO ฟรี และสิทธิพิเศษอื่นๆ

อย่าพลาดโอกาส! ลงทะเบียนออนไลน์ ที่นี่ ได้เลย ก่อนวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน และรับบัตรผ่านฟรี

เกี่ยวกับ iFX EXPO Asia

iFX EXPO Asia 2022 จะเชื่อมโยงผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทระหว่างประเทศที่โดดเด่นที่สุด มอบแพลตฟอร์มสู่เครือข่าย ขยายธุรกิจของคุณ และมีส่วนร่วมในเนื้อหาที่ลึกซึ้ง มอบโอกาสในการพบปะแบบตัวต่อตัวและสร้างสายสัมพันธ์กับตัวแทนจากสาขาอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผู้ให้บริการเทคโนโลยี และผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัล และบล็อกเชน โบรกเกอร์ค้าปลีก และสถาบัน การชำระเงิน ธนาคารและผู้ให้บริการสภาพคล่อง พันธมิตรและ IB รวมถึงระเบียบและการปฏิบัติตามข้อกำหนด คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อสร้างและดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จภายในงานนี้ที่เดียว