โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าปลุกการจับจ่ายนักช้อปต่อเนื่อง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจครึ่งปีหลัง 2563 จัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่ ‘ROBINSON SUPER SALE’ ลดภาระค่าใช้จ่ายนักช้อปแบบจัดเต็ม กับดีลสุดคุ้มทุกช่องทางการช้อปปิ้ง

0
2241

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายบริหารสินค้า และรักษาการ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างบรรยากาศและกระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังปลดล็อคดาวน์ของธุรกิจห้างสรรพสินค้า ที่จะช่วยส่งผลในทิศทางบวกต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศในครึ่งปีหลัง 2563 โรบินสัน จึงวางแผนเปิดหลากหลายแคมเปญการตลาด ที่มุ่งลดภาระค่าใช้จ่าย  นักช้อป กับโปรโมชั่นที่เน้น ความคุ้มค่าในทุกช่องทางการช้อปปิ้งทั้งออฟไลน์ และออนไลน์  ล่าสุดกับการจัดมหกรรมช้อปครั้งใหญ่

‘ROBINSON SUPER SALE’ (โรบินสัน ซูเปอร์ เซลล์) ที่พร้อมมอบ ความคุ้มค่าแก่นักช้อปทุกช่องทาง เริ่มที่…

ช้อปหน้าร้าน ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาสุขุมวิท และจังซีลอน), ROBINSON CALL & SHOP, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON FACEBOOK LIVE ตั้งแต่วันที่ 2 – 20 กรกฎาคม 2563 

– สินค้าลดสูงสุด 70

สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันแลกเท่ายอดช้อป (เฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน​ ทุก
 สาขา) และรับคูปองส่วนลดสูงสุด 200 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข (ตั้งแต่วันที่ 2 – 7 กรกฎาคม 2563 เฉพาะ
  แผนกสินค้าที่ร่วมรายการ)

เฉพาะแผนกเครื่องสำอางน้ำหอม และอุปกรณ์ความงาม สมาชิกเดอะวัน รับคูปองส่วนลด สูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อป    ครบตามเงื่อนไข (เฉพาะวันที่ 3 – 12 กรกฎาคม 2563)

พร้อมรับอภิสิทธิ์พิเศษ ลดและรับคืนรวมสูงสุด 28% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ 

ช้อปออนไลน์ ที่ ROBINSON ONLINE คลิก  https://www.robinson.co.th/th/campaign/super-sale-2020 ตั้งแต่วันที่    16 – 24 กรกฎาคม 2563

– สินค้าแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 80

– แจกโค้ดรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และใช้เป็นส่วนลดสูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท 

สมาชิกบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เฉพาะบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

โรบินสัน คาดว่าแคมเปญ ROBINSON SUPER SALE จะได้รับการตอบรับที่ดีจากน้กช้อป ทั้งในส่วนหน้าร้าน และออนไลน์ ซึ่งนอกจากโปรโมชั่น ความคุ้มค่าที่เราตั้งใจมอบให้แล้ว เรายังคงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  โควิด-19 อย่างเคร่งครัดต่อเนื่อง ภายใต้ยุทธศาสตร์ 5 แผนแม่บท โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร สำหรับนักช้อปที่มาช้อปหน้าร้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการของนักช้อป โดยคาดว่าแคมเปญฯ และมาตรการดังกล่าว จะส่งผลให้บรรยากาศการจับจ่ายเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ ซึ่งจะเป็นคีย์สำคัญที่จะช่วยให้ภาพรวมธุรกิจโรบินสันและเศรษฐกิจของประเทศขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ดีนายสเตฟาน กล่าวสรุป