โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แท็กทีมแบรนด์ของเล่นชั้นนำ ชวนคนรักของเล่น ของสะสม เช็กอินแอทโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง พบสุดยอดของเล่น ของสะสม ในงาน ‘ROBINSON HOBBY & TOYS FUN FAIR’ ที่มาพร้อมดีลสุดปัง! และกิจกรรมสุดมันส์! มากมาย

0
2134

เอาใจคนรักของเล่น ของสะสม ให้ได้ฟินแบบสุดๆ  กับงาน ‘ROBINSON HOBBY & TOY FUN FAIR’ (โรบินสัน ฮอบบี้ แอนด์ ทอยส์ ฟัน แฟร์) ที่ โรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับแบรนด์ของเล่นและร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ BAN DAI, BAKUGAN, LO.L SURPRISE, SUPER WING, TAMIYA, KSP HOBBY, DICE CUP, IGUITAR MUSIC และ STREET BOX จัดขึ้น เพื่อรวบรวมสุดยอดของเล่น ของสะสม ให้ได้ช้อปกับดีลสุดปัง! ส่วนลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 10 – 13 กันยายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (บริเวณหน้าร้านสตาร์บัคส์) ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบังพร้อมเปิดพื้นที่ให้คนรักของเล่น ของสะสม ได้สนุกกับกิจกรรมสุดมันส์! มากมาย ไม่ว่าจะเป็น..

กิจกรรมการประกวด TAMIYA SUPER IDEA CONTEST 2020 ที่ให้แฟนๆ TAMIYA ได้สร้างสรรค์ไอเดียการแต่งรถ TAMIYA ชิงเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท จาก TAMIYA THAILAND พร้อมร่วมกิจกรรม WORKSHOP และสัมผัสกับสนามแข่งขันจำลอง

    • กิจกรรมการแข่งขันรถดริฟ Mini Z การแข่งขันรถบังคับขนาดเล็ก ชิงเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเรียนรู้เรื่องการบินโดรน ฟรี! จากร้าน KSP HOBBY 
    • การแข่งขันบอร์ดเกม “WTK TOURNAMENT รอบชิงชนะเลิศ ชิงเงินรางวัล 20,000 บาท และกิจกรรม BOARD GAME WORK SHOP กับการสอนและทดลองเล่น BOARD GAME หลากหลายรูปแบบ จากร้าน DICE CUP
    • กิจกรรมแข่ง BAKUGAN จาก BRAND NICHIWORLD การแข่งขัน BAKUGAN BATTLE POTION และ TCG OPEN ที่เปิดโอกาสให้แข่งขันได้ทุกวัย ไม่จำกัดอายุ ชิงของรางวัลจากแบรนด์มากมาย
    • กิจกรรม L.O.L SURPRISE FASHION SHOW จาก BRAND L.O.L SURPRISE ในคอลเลคชั่นสุดฮิต ทั้ง OMG, HAIR VIBES, OMG WINTER DISCO และ BOYS SERIES

 

  • กิจกรรมประมูลของเล่น ของสะสม สุดฟิน ในราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท จากร้าน TAMIYA และ KSP HOBBY 
  • และ ฟังเพลงเพราะๆ จากศิลปินวง HUM จากร้าน IGUITAR MUSIC รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานอีกมากมายคนรักของเล่น ของสะสม ไม่ควรพลาด! กับงาน ‘ROBINSON HOBBY & TOY FUN FAIR’ วันที่ 10 – 13 กันยายน 2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (บริเวณหน้าร้านสตาร์บัคส์) ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่ FACEBOOK ROBINSON LIFESTYLE LADKRABANG