‘โรบินสัน’ กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลังกลุ่มธุรกิจในเครือ ชวนนักช้อปรวมพลังทำดี ส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” ผ่านแคมเปญ “Robinson Lingerie Sharing” ปีที่ 3 (โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง)

0
1855

คุณวรลักษณัย พิจารณ์จิตร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 41 ปีที่ผ่านมา โรบินสัน ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับความรับผิดชอบทางสังคม เพื่อร่วมขับเคลื่อนและลดความเหลื่อมล้ำในสังคมไทย พร้อมเป็นจุดศูนย์รวมของพลังแห่งการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดย             ‘โรบินสัน’ กลุ่มห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลรีเทล และกลุ่มธุรกิจในเครือ ซึ่งประกอบด้วย เซ็นทรัลพัฒนา, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส และออฟฟิศเมท ผนึกกำลังชวนนักช้อปสานพลังทำดีผ่านแคมเปญ “Robinson Lingerie Sharing” ปีที่ 3 (โรบินสัน ลองจาเร แชร์ริ่ง) ส่งต่อน้ำใจให้ “ผู้หญิงหลังกำแพงสูง” ใน​ ทัณฑ์สถานหญิงทั่วประเทศ เพียงช้อปสินค้าในแผนกชุดชั้นในผู้หญิงที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิร่วมบริจาค “กางเกงชั้นในใหม่” จำนวน 1 ตัว หรือบริจาค “กางเกงชั้นในและเสื้อชั้นในใหม่” เพิ่มได้ในราคาตัวละ 50 บาท เพื่อมอบเป็นสวัสดิการให้กับผู้ต้องขังหญิงกว่า 40,000 คนในทัณฑสถานหญิงของกรมราชทัณฑ์ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เดือนตุลาคมยังเป็นเดือนที่ทั่วโลกร่วมกันรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม ซึ่งเป็นปัญหาสาธารณสุขของทุกประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย เนื่องจากเป็นมะเร็งที่พบมากที่สุดในสตรีไทย เราจึงได้จับมือ ซาบีน่า (Sabina) สนับสนุนกิจกรรม “เย็บเต้านมเทียม” 13,000 เต้า ณ เคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศตลอดเดือนตุลาคม 2563 เพื่อส่งมอบเต้านมเทียมให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมต่อไป  

ด้าน คุณพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ซาบีน่า (Sabina) เล็งเห็นและให้ความสำคัญเกี่ยวกับผู้หญิงไทยในทุกๆ ด้าน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับด้านสุขอนามัย ซึ่งเป็นไปในแนวทางเดียวกับโรบินสัน จึงเกิดเป็นที่มาของการสานต่อกิจกรรม เย็บเต้ารวมใจ สู้ภัยมะเร็งเต้านม ที่ซาบีน่าได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 14 แล้ว โดยเราได้นำชุดเย็บเต้านมเทียมที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกอย่างดี ไม่ระคายเคืองต่อผู้ป่วยและไม่อับชื่น  นำไปกระจายไว้ที่โรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “Robinson Lingerie Sharing” เพื่อให้จิตอาสาได้ทำดีร่วมกัน และส่งต่อกำลังใจให้ผู้หญิงด้วยกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด”

สำหรับนักช้อปใจบุญห้ามพลาด!! พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สำหรับแผนกชุดชั้นในผู้หญิงกับสินค้าใหม่ ลดสูงสุด 25%, สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50% สมาชิก The1 ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป พิเศษเฉพาะศุกร์-อาทิตย์ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 600 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และเพียงช้อปสินค้าในแผนกชุดชั้นในผู้หญิงที่ร่วมรายการ ครบทุก 1,000 บาท จะได้ร่วมบริจาคกางเกงในใหม่ 1 ตัวให้ผู้ต้องขังหญิง หรือซื้อบริจาคในราคาเพียง 50 บาท ตั้งแต่วันนี้–1 พฤศจิกายน 63  ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 50 สาขา  ทั่วประเทศ โดยทางโรบินสันจะทำพิธีส่งมอบให้กับกรมราชทัณฑ์นำไปแบ่งปันให้ผู้ต้องขังหญิงทั่วประเทศในลำดับต่อไป