โพลีเฮอร์บฯ ปลุกเหล่า Super Hero ปิดรีสอร์ท เปิดเกมรุกธุรกิจตลาดเครือข่ายปี 2563

0
1927

บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด นำโดยคุณทองเปลว ศิริพรพิทักษ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท มิลลิเมด จำกัด และ ดร.สุภัตรา แปงการิยา ประธานบริหาร บริษัทโพลีเฮอร์บฯ ได้จัดงาน Happy New Year Party สัมผัสบรรยากาศสดุฟิน เช็คอินเขาใหญ่ ด้วยธีม Super Hero ขึ้นที่เดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เมื่อวันที่ 12-13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยในงานดังกล่าว คุณทองเปลว ได้กล่าว ขอบคุณนักธุรกิจในความทุ่มเท และการทำธุรกิจเครือข่ายแบบมืออาชีพพร้อมย้ำถึงความพร้อมของธุรกิจโพลีเฮอร์บ ที่มีฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งมั่นคง พร้อมที่จะเติบโตไปข้างหน้าเคียงข้างทุกคนอย่างไม่หยุดยั้ง 

 ดร.สุภัตรากล่าวเพิ่มว่า ได้ประกาศแผนงานและนโยบายปี 2563 ว่า ‘โพลีเฮอร์บ’ เป็นธุรกิจที่ชัดเจนในความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพรในธุรกิจเครือข่าย ตลอดกว่า 8 ปี ที่ผ่านมา ทั้งได้มีการพัฒนาทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯ มีความพร้อมอย่างมาก โรงงานของเราที่ได้มาตรฐานระดับสากล มีผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการ วิจัยและพัฒนามาอย่างได้มาตรฐาน มีผู้นำที่มีคุณภาพและมากด้วย

ประสบการณ์ วันนี้บริษัทฯ พร้อมที่จะรุกขยายฐานธุรกิจมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ภายใต้นวัตกรรมเจล และนวัตกรรมมิลลิแคป แคปซูล หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่พร้อมเปิดตัวเพิ่มในปี 2563 และเติมเต็มกลุ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ต่างๆให้ครบตามที่ได้ตั้งเป้าไว้ซึ่งมีทั้งหมด 5 กลุ่ม ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม PolyHEALTH , PolyPERSONALCARE , PolyHOME , PolyBEAUTY และ PolyPLANT โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

               ภายในงานผู้นำได้พบกับประธานทั้งสอง พบกับ ร.อ.สมจิตรจงจอหอ นักชกเหรียญทองโอลิมปิก วีรบุรุษ ขวัญใจชาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า เขาคือฮีโร่ผู้เข้มแข็งอดทน ที่ไม่ยอมจำนนให้กับความผิดหวัง กว่าจะฝ่าฟันก้าวขึ้นมายืน หนึ่งบนสังเวียนระดับโลกได้ วันนี้ ร.อ.สมจิตร ได้มาพบปะ และร่วมสร้างแรงบันดาลใจครั้งสำคัญให้กับผู้นำนักธุรกิจโพลีเฮอร์บ เป็นที่ประทับใจ และได้แรงบันดาลใจกันทั่วหน้า

                นอกจากเติมเต็มพลังและแรงบันดาลใจแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดให้มีงานปาร์ตี้ ธีม Super Hero ในภาคกลางคืนเพื่อให้เหล่าผู้นำ Super Hero ทั้งหลายได้โชว์ศักยภาพ และพลังอย่างเต็มที่เพื่อเก็บรับความสุขกันอย่างเต็มอิ่ม และนำพาธุรกิจโพลีเฮอร์บฯ ไปส่งต่อความสุขในปี 2563 ให้กับทุกคนได้ร่วมเติบโต มั่นคง ยั่งยืน และมีความสุขร่วมกันตลอดไปปิดท้ายด้วยวงดนตรีสุดมันส์และมินิคอนเสริตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับแหนม รณเดช พร้อมรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ ที่ทำให้ทุกท่าน ที่มาในงานได้รับทั้งความสนุก ความประทับใจ และของรางวัลกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า

#โพลีเฮอร์บส่งต่อความสุขสู่ทุกคน