‘โพลีเฮอร์บ’จัดงานยิ่งใหญ่ คลับเงินล้าน-คลับเงินแสน

0
1929

โพลีเฮอร์บ โตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ จัดงาน’คลับเงินล้าน&คลับเงินแสน’ มอบสูทเชิดชูเกียรตินักธุรกิจผู้นำต้นแบบ สมาชิกสุดแฮปปี้ ‘สมจิต จงจอหอ’ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจ

บริษัท โพลีเฮอร์บ เน็ตเวอร์ค จำกัด จัดงานเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจ “คลับเงินล้าน & คลับเงินแสน” เมื่อวันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่สำนักงานใหญ่ กรุงเทพฯโดยมี ดร.สุภัตรา แปงการิยา ประธานบริหาร เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อสูทเกียรติยศให้แก่ผู้นำ จำนวน 37 ท่าน ในจำนวนนี้เป็นผู้นำต้นแบบ 3 ท่าน ได้แก่ คุณคมพัชญ์ วิรัตน์มาลัย คุณสุพจน์ พลบุตร คุณธนภพ มหาดไทย ผู้นำคลับเงินล้าน 2 ท่าน คือ คุณปราณี และคุณจำเริญ พูนสิริเพิ่มผล และผู้นำคลับเงินแสนแรก 32 ท่าน งานเกียรติยศครั้งนี้ยืนยันถึงความสำเร็จอันทรงคุณค่า เป็นรางวัลความมุ่งมั่นตั้งใจที่ทุกท่านได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำธุรกิจกับโพลีเฮอร์บ

ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ร้อยเอกสมจิตร จงจอหอ นักมวยสากลสมัครเล่น เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิค ให้เกียรติขึ้นส่งต่อแรงบันดาลใจในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคซึ่งเป็นบททดสอบหนึ่งบนเส้นทางแห่งความสำเร็จ สร้างความคึกคักและความสุขให้กับสมาชิกอย่างมาก

ในวันดังกล่าว มีนักธุรกิจและสมาชิกหลายร้อยคนร่วมแสดงความยินดีกับผู้นำผู้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางแห่งเกียรติยศ ที่ได้จุดประกายความหวัง ประกายความฝัน และส่องประกายความสำเร็จให้แก่ทุกคน

งานดังกล่าวนับเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ของธุรกิจเครือข่ายโพลีเฮอร์บ อาชีพแห่งโอกาส อาชีพแห่งอิสระ อาชีพแห่งคุณภาพชีวิต ที่พร้อมส่งต่อความสุขสู่ทุกคน

โพลีเฮอร์บเป็นบริษัทขายตรงชั้นนำ หนึ่งในสมาชิกสมาคมการขายตรงไทย ได้รับการจดทะเบียนประกอบธุรกิจขายตรงตามกฎหมายเมื่อปี 2554 เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่ได้มาตรฐานและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง