โทมิ แอคทีฟคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ สูตรไร้กรด ให้ห้องน้ำสะอาด ปราศจากกลิ่นฉุนแสบจมูก ไม่ทำลายทุกพื้นผิว

0
1220

เมื่อการล้างห้องน้ำ ไม่ใช่เรื่องโสภา โดยเฉพาะบ้านหรือคอนโดที่มีพื้นที่ในห้องน้ำค่อนข้างจำกัด ทำให้อากาศถ่ายเทไม่สะดวก แถมยังต้องทนกับปัญหากลิ่นฉุนจากน้ำยาล้างห้องน้ำ  รวมถึงอาการระคายเคืองต่าง ๆ  ที่ทำให้ไม่แฮปปี้กับการทำความสะอาดห้องน้ำเอาซะเลย !     

  โทมิ (TOMI) ผู้นำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นผิวภายในบ้านและห้องน้ำ จาก นีโอ คอร์ปอเรท ส่งมือปราบงานคลีนมาเป็นผู้ช่วยแม่บ้านพ่อบ้าน ด้วยโทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ แอคทีฟคลีน สูตรไร้กรด: Tomi Bathroom Cleaner Active Clean (Non-Hydrochloric Acid) เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ 

           โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ แอคทีฟคลีน สูตรไร้กรด มือปราบคราบสกปรกที่จะช่วยให้การล้างห้องน้ำเป็นเรื่องง่ายดาย หมดปัญหากลิ่นฉุนและการระคายเคืองขณะล้างทำความสะอาด ปราศจากส่วนผสมของกรดไฮโดรคลอริก ที่เป็นอันตรายต่อระบบทางเดินหายใจ มาพร้อมคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกได้หลากหลาย ใช้ได้บนทุกพื้นผิวของห้องน้ำ ทั้งพื้น ผนัง โถสุขภัณฑ์ อ่างล่างหน้า ฉากกั้น โดยไม่กัดกร่อน ไม่ทำลายพื้นผิว ร่องกระเบื้อง และสุขภัณฑ์  ให้กลิ่นหอม ไม่ฉุน หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ เหมาะสำหรับห้องน้ำที่ทำความสะอาดเป็นประจำ หรือห้องน้ำที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อถนอมพื้นผิวของวัสดุที่ต้องระมัดระวังในการใช้กรดเพื่อทำความสะอาด ซึ่งอาจกัดกร่อนทำลายห้องน้ำสวย ๆ ให้ดูหมองได้ มี 3 สี 3 กลิ่น ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ ได้แก่ ชายน์นี่ พิ้งค์ (สีชมพู),  อโรมาติก ไวโอเล็ต (สีม่วง) และรีเฟรชชิ่ง บลู (สีฟ้า) ขนาด 750 มล.  ราคา 58 บาท  

ล้างห้องน้ำได้สะอาดหมดจด หมดปัญหาเคืองตาแสบจมูก ด้วยตัวช่วยทรงพลัง โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ แอคทีฟคลีน สูตรไร้กรด วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ Lotus’s, Big C, Tops, CJ More และร้านค้าท้องถิ่นทั่วไป พร้อมติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊ก  https://www.facebook.com/TOMIThailand/