โครงการ Art Star เปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ ส่งพลังสานฝันศิลปิน CG 

0
1170
Art Star Program is empowering your CG dreams

ในช่วงที่ผ่านมา ทีมงานโครงการ Art Star ได้รับคำขอมากมายจากศิลปินในวงการ CG ที่หวังจะได้รับความช่วยเหลือเนื่องจากขาดเงินทุนและอุปกรณ์สำหรับประกอบอาชีพ ในขณะที่บางส่วนก็ต้องการทรัพยากรด้านต่างๆ เพื่อฝึกทักษะในระดับมืออาชีพอย่างเร่งด่วน

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ดังกล่าว ทีมงานโครงการจึงตัดสินใจจับมือกับพันธมิตรแวดวง CG ทั่วโลกเปิดตัวโครงการ Art Star เพื่อช่วยศิลปิน CG สานฝันของตนให้เป็นจริง โดยในการเปิดตัวโครงการนี้ ทีมงานตั้งเป้าหมายว่าจะส่งเสริมการพัฒนาอุตสาหกรรม CG ระดับโลกร่วมกับพันธมิตรทุกๆ ฝ่าย

โครงการนี้ริเริ่มโดยทีมงาน Art Star ร่วมกับ CIOFF, สมาคม ACM SIGGRAPH, XP-PEN, ศูนย์อบรมที่ได้รับการรับรองจาก Adobe ในประเทศจีน, ArtStaion, UGEE, UDM PAINT, ACA World Championship ประจำปี 2564 ประเทศจีน, WingFox, HuaBan.com, Moho Pro, Kumoricon และ IADGE 

คุณสมบัติผู้สมัคร

โครงการนี้มีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือศิลปินผู้สร้างสรรค์ CG เป็นงานอดิเรก, คอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้าน CG ระดับมืออาชีพ ตลอดจนสตูดิโอ CG ต่างๆ เรียกได้ว่า หากผู้สมัครมีความฝันในด้าน CG แล้ว ไม่ว่าจะเป็นใครหรืออยู่ที่ใด ก็มีโอกาสที่จะทำความฝันให้เป็นจริงและเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้

สิ่งที่จะได้รับ

เงินทุน
หากผู้สมัครมีคุณสมบัติตรงกับข้อกำหนดในการรับเงินทุนสนับสนุน ก็สามารถขอรับเงินทุนสนับสนุนได้ตามความเหมาะสมกับสถานการณ์ของผู้สมัคร

อุปกรณ์
พันธมิตรของโครงการพร้อมมอบแท็บเล็ตปากกาหรือแท็บเล็ตแบบมีจอแสดงผลให้กับผู้สมัคร เพื่อให้ผู้สมัครได้มีโอกาสพัฒนาฝีมือและความสามารถ

ผู้ชมผลงาน
โครงการ Art Star และพันธมิตรโครงการจะเผยแพร่ผลงานของศิลปิน รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ

คอร์สฝึกทักษะ
ผู้สมัครสามารถเข้าร่วมคอร์สฝึกทักษะของโครงการ Art Star หลังจากผ่านการประเมินแล้ว

ซอฟต์แวร์
ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกสามารถขอรับการสนับสนุนด้านซอฟต์แวร์สำหรับงาน CG ซึ่งพันธมิตรของโครงการเป็นผู้จัดหา

กำหนดการโครงการ

16 เม.ย.-15 ก.ย. 2564: ช่วงเปิดรับสมัคร
16 ก.ย.-ปลายเดือนต.ค. 2564: ช่วงคัดเลือกผู้สมัคร
ต้นเดือนพ.ย. 2564: มอบการสนับสนุนในด้านต่างๆ ให้กับผู้สมัคร

ขอเชิญเข้าสู่เว็บไซต์ของโครงการเพื่อรับชมข้อมูลเพิ่มเติม
https://bit.ly/art-star-hq