“แอสเซทไวส์” เดินหน้ารุกปักธงทำเล EEC ครั้งแรก  ส่งไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha)  พร้อมเผยโฉมห้องตัวอย่างให้สัมผัสครั้งแรกอย่างเป็นทางการ 27 พ.ย.นี้

0
1859

แอสเซทไวส์รุกทำเลศักยภาพศรีราชา ส่งโครงการ แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่ผสานชีวิตเมืองและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมอง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางทั่วโครงการมากถึง 5 โซน ภายใต้แนวคิด “Twist Happiness” ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมดวันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายน ศกนี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม 

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม โดยคำนึงถึงเทรนด์ของการอยู่อาศัย และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยทำเลศักยภาพศรีราชา ถือเป็นพื้นที่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรมของประเทศไทย ซึ่งมีการเติบโตของภาคธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการของที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ Atmoz นั่นคือ “แอทโมซ ศรีราชา (Atmoz Sriracha) ที่มาพร้อมด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์ที่โดดเด่นต่าง ๆ มากมาย ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและไลฟ์สไตล์ของคนเมือง รวมถึงส่วนกลางที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

โครงการแอทโมซ ศรีราชา (Atmoz Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,200 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด Twist Happiness” ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมด วันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง อีกทั้งยังใกล้สนามบินอู่ตะเภา และในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังใกล้กับแหล่งงานและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, บริษัทเอกชนต่าง ๆ, สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล

แอทโมซ ศรีราชา มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมองบนแนวคิด Elegant Design โดยใช้รูปทรง Arch มาตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ให้มีความรู้สึกหรูหรา และทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโครงการมากกว่า 20 รายการ ใน 5 โซน ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ประกอบไปด้วย ELEGANT CLUB ที่จะปรับโหมดการทำงานให้มีสไตล์ เรียบหรู อาทิ INSPIRATION ROOM, CO-CREATIVE SPACE และ SUNKEN COURTYARD มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 3 ชั้น อย่าง CRUISE CLUB  ที่รวบรวมความสนุกสนานไว้มากมาย ได้แก่ GAME ROOM, KARAOKE & THEATER ROOM, LAP POOL และ CO-KITCHEN & PARTY ROOM ROOF CLUB นอกจากนี้ยังมี ROOF CLUB พื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ อย่าง GLAMPING ZONE และ ENERGETIC ZONE

พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยรับเทรนด์สุขภาพ ด้วย Smart Health ดูแลและเพิ่มความอุ่นใจในสุขภาพที่ดี ด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็คสุขภาพด้วยระบบออนไลน์ ที่เชื่อมต่อแบบ Real-time จากโรงพยาบาลชั้นนำ, Smart Living ยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง และ Smart Investment บริการจากทีมงาน “Asset A Plus” ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*นายกรมเชษฐ์ กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ แอทโมซ ศรีราชา (Atmoz Sriracha) เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรก อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ณ Sales Gallery แอทโมซ ศรีราชา พร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 300,000 บาท* เมื่อจองภายในงาน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.assetwise.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด*

เกี่ยวกับ แอสเซทไวส์ (AssetWise)

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 856,125,000 ล้านบาท ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ  

แอสเซทไวส์ มีบริษัทในเครือทั้งหมด 24 บริษัท โดยประกอบธุรกิจหลักด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย  ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ จำนวน 20 บริษัท และ ประกอบธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า และธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า จำนวน 3 บริษัท และธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิตอล 1 บริษัท    โดยมีแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ   (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) 3 แบรนด์หลัก ที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง