“แอสเซทไวส์” จัดงานวิ่งการกุศลเพื่อสถาบันมะเร็งแห่งชาติ “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ชวนมาวิ่งในสวนสวยกลางเมืองกับ Miss Universe Thailand 2022

0
752

“แอสเซทไวส์” ชวนสายเฮลท์ตี้ ร่วมวิ่งในสวนสวย เพื่อการกุศล ในงาน “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ชวนเหล่านักวิ่ง แฟนนางงาม และคนที่รักสุขภาพ ร่วมวิ่งเพื่อการกุศลไปกับ Miss Universe Thailand 2022 ท่ามกลางปอดขนาดใหญ่ที่สวยงาม และร่มรื่นใจกลางกรุงเทพมหานคร ในระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย และส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคม โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการรักษาและช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในวันที่ 18 ธันวาคม ศกนี้ ณ สวนป่าเบญจกิติ กรุงเทพมหานคร

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า แอสเซทไวส์ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ และสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบรับกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน ตามกลยุทธ์ในการเป็นผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่หยุดยั้ง ในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือการให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการมีสุขอนามัยที่ดี โดยกิจกรรมวิ่ง นับเป็นกีฬาที่นิยมตลอดกาลของผู้รักการออกกำลังกาย และเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดี แอสเซทไวส์จึงได้จัดกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” งานวิ่งการกุศลเพื่อร่วมส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้แก่สังคม
“บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด, กรุงเทพมหานคร, สถาบันมะเร็งแห่งชาติ, กองประกวด Mister International Thailand 2022 และแอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 เพื่อร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายให้ได้เข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศสวยงามของสวนสาธารณะ ใจกลางเมืองหลวงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และเหล่าแฟนนางงาม รวมถึงประชาชนทั่วไปให้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และยังได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับ Miss Universe Thailand 2022 ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำมาบริจาคให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ในการรักษาต่อไป
นอกจากนี้ภายในงาน แอสเซทไวส์ยังได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับนักวิ่ง Fancy ที่มาร่วมกิจกรรมกับเราในครั้งนี้ ด้วยการมอบรางวัลพิเศษ Fancy สวยสมมงฯ ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม สามารถร่วมวิ่งในชุดสุดเลิศ สุดปัง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สวยสมมงฯ” ซึ่งรางวัลนี้จะตัดสินโดยคณะกรรมการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประหนึ่งคุณคือหนึ่งในนางงาม ที่จะเป็นตัวแทนสู่จักรวาล ไปพร้อม ๆ กับ Miss Universe Thailand 2022 อีกด้วย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว
สำหรับงาน “AssetWise BEAUTY RUN 2022” จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ท่ามกลางปอดขนาดใหญ่ที่สวย และร่มรื่นใจกลางกรุงเทพมหานคร อย่าง สวนป่าเบญจกิติ ตั้งแต่เวลา 04.00 น. เป็นต้นไป ภายใต้มาตรการด้านการรักษาความปลอดภัยของนักวิ่งทุกคน โดยจะมีหน่วยพยาบาลเคลื่อนที่ และระบบรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตลอดเส้นทางแข่งขัน โดยระยะทางการแข่งขัน แบ่งออกเป็น
1. ระยะทาง 5 กิโลเมตร (Fun Run) เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2565 ในราคา 500 บาท (จากราคาปกติ 550 บาท) และบัตร VIP ในราคา 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) โดย 50 อันดับแรกจะได้รับของที่ระลึกจากการจัดกิจกรรม ซึ่งจะไม่แบ่งชาย และหญิง
2. ระยะทาง 10 กิโลเมตร (Mini Marathon) เปิดจำหน่ายบัตรราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ตุลาคม 2565 ในราคา 650 บาท (จากราคาปกติ 750 บาท) และบัตร VIP ในราคา 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,000 บาท) โดยรางวัลชนะเลิศ จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล จำนวน 2,000 บาท ซึ่งรางวัลในแต่ละประเภทจะมีผู้ที่ได้รับทั้งชายและหญิง โดย 50 อันดับแรกจะได้รับของที่ระลึกจากการจัดกิจกรรม ซึ่งจะไม่แบ่งชาย และหญิง
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2565 ที่ https://www.runlah.com/events/awbr2022 และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Page : Beauty Run BY AssetWise

เกี่ยวกับ “แอสเซทไวส์” (AssetWise)
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (AssetWise Public Company Limited) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 โดยปัจจุบันมีทุนจดทะเบียน 1,363,106,937 บาท ดำเนินกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ
แอสเซทไวส์ มีบริษัทในเครือทั้งหมด 30 บริษัท โดยประกอบธุรกิจหลักด้านพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อขาย ทั้งโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยประเภทคอนโดมิเนียม และโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทแนวราบ ได้แก่ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ จำนวน 25 บริษัท ธุรกิจอื่น ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อให้เช่า และธุรกิจรับฝากขายฝากเช่า จำนวน 3 บริษัท ธุรกิจเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิตอล 1 บริษัท และธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงาม 1 บริษัท โดยมีแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นที่รู้จักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม แบรนด์ MODIZ (โมดิซ), ATMOZ (แอทโมซ) และ KAVE (เคฟ) 3 แบรนด์หลัก ที่มีเอกลักษณ์และแนวคิดของแต่ละแบรนด์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ “สถาบันมะเร็งแห่งชาติ” (National Cancer Institute: NCI)
สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เป็นหน่วยงานในสังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ประกอบด้วยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ (ตั้งอยู่ใน กทม.) และโรงพยาบาลมะเร็งภูมิภาคในเครือข่ายของสถาบันฯ ทั้ง 7 แห่งได้แก่ รพ.มหาวชิราลงกรณธัญบุรี รพ.มะเร็งลำปาง รพ.มะเร็งอุดรธานี รพ.มะเร็งอุบลราชธานี รพ.มะเร็งลพบุรี รพ.มะเร็งชลบุรี และ รพ.มะเร็งสุราษฎร์ธานี ทำหน้าที่เป็นแกนในการจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบายและขับเคลื่อนระบบบริการด้านโรคมะเร็งของกระทรวงสาธารณสุข และ ให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งทั้งในกรุงเทพฯ และ ในส่วนภูมิภาค โดยท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ website และ Facebook สถาบันมะเร็งแห่งชาติ