“แอมวิช ยูนิเทค” ยันโควิด-19 กระทบน้อย ชี้ระบบออนไลน์โต สอดรับไลฟ์สไตล์ New Normal

0
3228

“แอมวิช ยูนิเทค” ย้ำไวรัสโควิด-19 ได้รับผลกระน้อย ยอดขาย MLM ลดลงประมาณ 20-30%  ลั่นระบบออนไลน์เติบโต สอดรับไลฟ์สไตล์ ยุค New Normal  ดันผลิตภัณฑ์ “โซจัง Sojung” เซ็นต์สัญญาดาราดัง “กบ- สุวนันท์” และ“บรู๊ค- ดนุพร ปุณณกันต์”  เป็นแอมบาสเดอร์ให้การยอมรับต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เดินหน้าจัดงาน  “AMWISH THE MOVIE One Night Only” พัทยา 3 วัน 2 คืน ชี้มองวิกฤตเป็นโอกาสสร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกอย่างมั่นคง

คุณวิศว์ธิชัย นำทรัพย์เจริญ ประธานกรรมการ บริษัท แอมวิช ยูนิเทค จำกัด กล่าวว่า “ช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับผลกระทบน้อย เนื่องจากบริษัทฯ ถูกสร้างขึ้นมาโดยโครงสร้างของระบบออนไลน์ตั้งแต่ต้น ซึ่ง แอมวิช ยูนิเทค ไม่ใช่ New Normal แต่แอมวิช ยูนิเทค เป็น New Normal ตั้งแต่เปิดดำเนินธุรกิจในปี 2557  ไม่มีสำนักงานใหญ่ ไม่มีสาขารองรับ ฉีกแนว MLM รูปแบบเดิมๆ อย่างชัดเจน  ฉะนั้นช่วงโควิด-19  แอมวิช ยูนิเทค ยังคงทำงานตามปกติ สมาชิก ผู้นำ มีการทำธุรกิจต่อเนื่องด้วยระบบออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างชัดเจน 

สำหรับผลกระทบโควิด-19 ส่งผลให้ยอดขายลดลงจากธุรกิจ MLM ระบบออฟไลน์ ซึ่งจากตัวเลขในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ยอดขายหดหายไปประมาณ 20-30% ส่งผลให้บริษัทฯ มองเห็นว่ายังมีคนบางกลุ่มไม่ได้ทำระบบออนไลน์  จึงทำให้ไม่สามารถจัดประชุมหรือทำธุรกิจได้ ขณะที่กลุ่มออนไลน์มีการทำงานอยู่ตลอดเวลา  ปัจจุบันมีสมาชิกออฟไลน์ประมาณ 20-30% และออนไลน์ประมาณ 70-80% อย่างไรก็ดีเนื่องจากบริษัทฯ เป็นธุรกิจรูปแบบออนไลน์ จึงส่งผลให้สมาชิกคนรุ่นใหม่เข้ามาร่วมธุรกิจเป็นจำนวนมาก

    คุณวิศว์ธิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า  หลังจากโควิด-19 หายไป ธุรกิจแอมวิช ยูนิเทค ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงปัจจุบัน ยอดขายดีขึ้นได้อย่างชัดเจน ปัจจัยเกิดจากสมาชิกรูปแบบออฟไลน์ เริ่มมีการจัดประชุม และมีการปรับตัว ส่งผลให้ยอดขายกลับมาเติบโตเพิ่มขึ้นจากเดิม คาดว่าปีนี้แตะเป้าหมายเดิม 360 ล้านบาทอย่างแน่นอน และเตรียมรอลุ้น 2 เดือนข้างหน้า จะสามารถพิชิตเป้าหมายใหม่ 500 ล้านบาทได้หรือไม่

    ส่วนทางด้านผลิตภัณฑ์ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 รายการ คือ 1.ผลิตภัณฑ์ไฟโตเอสซี PHYTOSC จากพืช และ Premium Super Anti-Aging อีก 7 ชนิด  2.ผลิตภัณฑ์น้ำมันสนเข็มแดง โซจัง Sojung และ 3.ผลิตภัณฑ์ เฮลโล HELLO ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ซึ่งบริษัทฯ ยังคงทำการตลาดสินค้า และเมื่อเร็วๆ นี้ ดารานักแสดงดัง “กบ- สุวนันท์” และ “บรู๊ค- ดนุพร ปุณณกันต์”  เซ็นต์สัญญาเป็นแอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3  ยืนหนึ่งให้การยอมรับผลิตภัณฑ์ โซจัง Sojung โดยปีนี้จะมีการทำกิจกรรมร่วมกับแอมวิช ยูนิเทค เพิ่มมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกและผู้บริโภคต่อเนื่อง

    ล่าสุดบริษัทฯ ได้มีการจัดงานฉลองความสำเร็จให้กับผู้นำระดับสูงระดับดิเอมเมอร์รอล รายได้ 2 แสนบาทขึ้นไป ซึ่งต่อเนื่องมาจากงานประดับเกียรติยศประจำปีในเดือนกุมภาพันธ์ 2563  พร้อมพาผู้นำดินเนอร์ทานข้าว 3 วัน 2 คืน แต่เนื่องจากไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ต้องเลื่อนการจัดงาน มาเป็นวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2563  ภายใต้ธีมงาน AMWISH THE MOVIE One Night Only  พร้อมศิลปินรับเชิญ หนุ่ม-กะลา มาสร้างสีสันความสนุกสนาน ณ โรงแรม Royal cliff hotels group ซึ่งภายในงานเน้นไปด้วยบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง 

    คุณวิศว์ธิชัย กล่าวปิดท้ายว่า “การที่บริษัทฯ กล้าจัดงานในช่วงเวลานี้ มองวิกฤตเป็นโอกาศเพื่อการสร้างความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกและผู้บริโภคเกิดความมั่นใจ เชื่อว่ามีความเสี่ยงบนเหตุผลที่คุ้มค่า  โดยครึ่งปีหลังบริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจนโยบายเดิมที่วางไว้ เนื่องจากที่ผ่านมา แอมวิช ยูนิเทค เป็น New Normal ตั้งแต่เปิดบริษัทฯ สอดรับกับ

สถาณการณ์อยู่แล้ว จึงไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนใดๆ  ที่สำคัญผมมองว่าไม่มีใครกล้าลงทุนเนื่องจากไวรัสโควิด-19 ยังไม่แน่นอน”