แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

0
1148

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

“Herb Max” เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล เปิดตัว “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” นักร้องและพระเอกสุดหล่อสุขภาพดีตลอดกาลประกบคู่ คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอคนเก่ง สาวสวยสุขภาพดีแห่ง JKN Group ในฐานะพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม Herb Max 

คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่า ปัจจุบันกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและมีประโยชน์ที่สุดส่งมอบให้กับผู้บริโภค เพราะสุขภาพที่ดีจะต้องเริ่มต้นด้วยการเลือกทานสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน คุณก็ยังมีสุขภาพดีและดูดีได้ภายใต้แนวคิด Herb Max ดื่มดีทุกวันสำหรับทุกคน” โดย “คุณปีเตอร์ คอร์ป” มีคาแร็กเตอร์ของคนที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง จึงสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ “เครื่องดื่มสมุนไพร Herb Max”  เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศทุกวัยที่ใส่ใจสุขภาพอยู่แล้ว จึงถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านเครื่องดื่มสมุนไพร สกัดจากธรรมชาติ 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคนไทยอย่างแท้จริง

Herb Max เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล แต่ยังคงรสชาติอร่อยและมีความหอมจากสมุนไพรธรรมชาติแท้ๆ มีความหวานเบาๆ จากหญ้าหวานสกัด เหมาะสำหรับ คนรักสุขภาพและผู้ที่กังวลเรื่องแคลอรี่หรือความอ้วน ซึ่งปัจจุบันมีให้เลือกถึง 4 รสชาติได้แก่ 

  1. Herb Max น้ำเก๊กฮวย ใบเตย ผสมหญ้าหวานสกัด ช่วยเพิ่มความสดชื่นและยังช่วยแก้ร้อนใน ดับกระหาย ช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย
  2. Herb Max น้ำรากบัว พุทราจีน ผสมหญ้าหวานสกัด นอกจากจะให้ความสดชื่นแล้ว ในรากบัวเอง ก็มีสารฟลาโวนอยด์ ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระและพุทราจีนก็อุดมไปด้วยวิตามินเอ มีส่วนช่วยบำรุง สายตา 
  3. Herb Max น้ำตะไคร้ ขิง ใบเตย ผสมหญ้าหวานสกัด ให้ความสดชื่น มีส่วนช่วยลดอาการท้องอืด, ท้องเฟ้อ, ช่วยขับลมและช่วยสร้างความสมดุลในร่างกาย 
  4. Herb Max น้ำมะตูม ใบเตย ให้ความสดชื่น แก้อ่อนเพลีย ช่วยบำรุงหัวใจ บรรเทาอาการแน่นท้อง และเป็นยาระบายอ่อนๆ 

โดยเครื่องดื่มสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ Herb Max ทั้ง 4 รสชาติ ใช้วัตถุดิบแท้ๆ จากธรรมชาติ ไม่ใช้ผงปรุงแต่งและไม่ใส่สารกันเสีย ที่สำคัญได้ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้รับรองมาตราฐานอย่าง GMP และ HACCP ตามมาตราฐานสากลจากหน่วยงาน BSI ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีประโยชน์และได้มาตราฐานคุณภาพเครื่องดื่มระดับสากล จึงตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่พร้อมใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเอง รวมถึงกลุ่มคนที่มีความกังวลเรื่องแคลอรี่หรือกังวลเรื่องน้ำตาลและความอ้วน Herb Max จึงเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

เครื่องดื่มสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติแท้ Herb Max มาในขนาดขวด 250 มล. ในราคาเพียง 25 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Lotus’s, Big C, Tops, Family Mart, Jiffy และ Foodland ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ แบบยกลังได้ในราคาเพียง 300 บาท (1 ลังมี 12 ขวด) ได้ที่ JKN Hi Shopping หรือโทร 02-123-4567