แอดไลน์เป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ผ่านไลน์ @iRVP ลุ้นรับหมวกนิรภัยฟรี

0
1444

บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด จัดกิจกรรมส่งเสริมความปลอดภัยทางถนน ขอเชิญชวนทุกท่านมาแอดไลน์เป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ  ผ่านไลน์ @iRVP ลุ้นรับหมวกนิรภัย มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม จำนวน 100 ใบ กติกาง่ายๆ เพียงแค่มาเป็นเพื่อนกับบริษัทกลางฯ ที่ Line Official Account พิมพ์ @iRVP หรือคลิกเพิ่มเพื่อนผ่านลิงค์ http://rvp.co/LineiRVP หรือจะสแกนผ่าน QR Code ก็ได้ ร่วมสนุกได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 31 กรกฎาคม 2564 ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ผ่าน Facebook page บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด และที่ไลน์ @iRVP  หลังจากนั้นบริษัทกลางฯ จะจัดส่งหมวกนิรภัยไปให้ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ภายใน 15 วัน หลังจากประกาศผลรางวัล

Line @iRVP จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้ทุกคนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการซื้อหรือต่อประกันภัย พ.ร.บ., ตรวจสอบสิทธิความคุ้มครอง หรือแจ้งอุบัติเหตุ 

ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อย่าลืมแอดมาเป็นเพื่อนกับเราที่ ไลน์ @iRVP ของบริษัทกลางฯ  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะมาอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคน ในยุค New Normal ที่ต้องเลี่ยงการสัมผัส “สะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา” อยู่ที่ไหนก็ทำได้ และได้รับความคุ้มครองทันที  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center บริษัทกลางฯ โทร. 1791 ตลอด 24 ชั่วโมง