แอกซ่าประกันภัยจับมือกับรีคอฟ ร่วมสนับสนุนโครงการต้นไม้ของเราที่จังหวัดน่าน

0
1062

แอกซ่าประกันภัย นำโดย นางสาวปวีณา เขมะรังสรรค์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการสายงานบริหารลูกค้า และนางไฉไล หงส์ลดารมภ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสายงานบริหารทรัพยากรบุคคล มอบเงินสนับสนุนให้แก่ศูนย์วนศาสตร์ชุมชนเพื่อคนกับป่า (RECOFTC หรือรีคอฟ) โดยมี ดร. เดวิด แกนซ์ (กลาง) ผู้อำนวยการบริหาร รีคอฟ เอเชีย-แปซิฟิก ดร. จันดรา ซิโลรี (ซ้าย) รองผู้อำนวยการบริหาร รีคอฟ เอเชีย-แปซิฟิก และนางสาววรางคณา รัตนรัตน์ (ขวา) ผู้อำนวยการ รีคอฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนโครงการต้นไม้ของเรา หรือ Tree for All ปลูกต้นไม้ในพื้นที่ป่าเสื่อมโทรมและแปลงเกษตรในพื้นที่อำเภอสันติสุข จังหวัดน่าน โดยแอกซ่าได้ชวนผู้บริหารและพนักงานร่วมลดการสั่งซื้อเสื้อโปโลใหม่ของบริษัทฯ เพื่อนำงบส่วนนี้ไปสมทบซื้อต้นกล้าและปลูกต้นไม้มากถึง 500 ต้น ในพื้นที่ 5 ไร่ จังหวัดน่าน ในระยะเวลา 3 ปี โดยจะมีการติดตามและรายงานผลการปลูกต้นไม้ผ่านระบบออนไลน์ ทำให้มั่นใจได้ว่าเกษตรกรจะช่วยดูแลต้นไม้ และต่อยอดการสร้างอาชีพให้กับคนในท้องถิ่นได้

ความร่วมมือในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change) ในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และก๊าซเรือนกระจก เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมถึงยังเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจของแอกซ่าในการเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของลูกค้าและให้ความคุ้มครองกับสิ่งที่สำคัญในชีวิต

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการต้นไม้ของเรา สามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.recoftc.org/th/thailand/events/
และรายละเอียดเพิ่มเติมของ RECOFTC เยี่ยมชมได้ที่ https://www.recoftc.org/thailand

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)
บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิดความมุ่งมั่นของแอกซ่าในการดำเนินธุรกิจ คือ การเคียงข้างทุกความเชื่อมั่นของลูกค้าและให้ความคุ้มครองกับสิ่งที่สำคัญในชีวิต

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า
กลุ่มแอกซ่า ผู้นำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการจัดการทรัพย์สิน ดำเนินธุรกิจใน 50 ประเทศ โดยมีพนักงานกว่า 149,000 คน มุ่งมั่นที่จะให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 95 ล้านรายทั่วโลก ในปี 2564 กลุ่มแอกซ่ามีรายได้รวมอยู่ที่ 99.9 พันล้านยูโร กำไรสุทธิ 6.8 พันล้านยูโร และมีสินทรัพย์ทั้งหมด 1,051 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564