แอกซ่าประกันภัยคว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจาก HR Asia 2 ปีซ้อน

0
1294

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลอันทรงเกียรติจากนิตยสาร HR Asia สื่อสิ่งพิมพ์ที่เชี่ยวชาญด้านบริหารทรัพยากรบุคคลที่ทรงอิทธิพลที่สุดในภูมิภาค ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 โดยบริษัทฯ ได้รับรางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2021” และ “WeCare: HR Asia Most Caring Companies Award 2021” ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าประเทศไทยที่จะก้าวไปข้างหน้า ควบคู่กับการสร้างวัฒนธรรมการดูแลเอาใจใส่พนักงาน การสร้างบรรยากาศสถานที่ทำงานให้เป็นที่ที่พนักงานทุกคนให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน รวมถึงการส่งเสริมโอกาสในการเติบโตของพนักงานตลอดการทำงานที่แอกซ่า และยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแอกซ่าที่ให้ความสำคัญต่อการอุทิศตนในการดูแลปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก (We act for human progress by protecting what matters)”

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย โดยเรารับรางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล การส่งเสริมสวัสดิการ และการมีส่วนร่วมของพนักงาน ท่ามกลางความท้าทายของการระบาดของโควิด-19 นี้  ผมขอขอบคุณพนักงานแอกซ่าประกันภัยทุกคนที่อุทิศตนและมุ่งมั่นที่จะทำให้บริษัทฯ ของเราเป็นที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม”

 

 

 

 

 

 

 

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

 

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

 

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

 

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 153,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 54 ประเทศ  ปี 2563 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 96.7 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 4.3 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,032  พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ