แอกซ่าประกันภัยคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 จากคินเซนทริค 

0
1320

 บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัล “สุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564” (Best Employers Thailand 2021) จากคินเซนทริค ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับการมีส่วนร่วมของพนักงานและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของแอกซ่า

มร.โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในนามของบริษัทฯ ว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลสุดยอดองค์กรนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทย ประจำปี 2564 จากคินเซนทริค ซึ่งรางวัลนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความพยายามและความมุ่งมั่นในการยืนหยัดดูแลพนักงานเป็นอย่างดีของแอกซ่า ภายใต้คำมั่นสัญญา “Promise” ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แอกซ่าและพนักงานทุกคนร่วมกันเดินหน้าสร้างสรรค์และสร้างความสำเร็จร่วมกันอย่างดีที่สุด ความสำเร็จในครั้งนี้ขานรับกับเป้าประสงค์หลักของแอกซ่าที่มุ่งมั่นส่งเสริมการสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีและโอกาสสำหรับพนักงานทุกคน หรือ We Act for Human Progress by Protecting What Matters และรางวัลนี้เป็นของพนักงานแอกซ่าประเทศไทยทุกคน ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ ร่วมกันทำให้แอกซ่าก้าวสู่ความสำเร็จและได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานมากที่สุดมาโดยตลอด”  

คินเซนทริค บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานมอบรางวัลดังกล่าว

เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)  

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน    สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์  ด้วยพนักงาน 153,000 คน ให้บริการลูกค้า 105 ล้านคน ใน 54 ประเทศ  ปี 2563 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 96.7 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 4.3 พันล้านยูโร  แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,032  พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563  หุ้นสามัญของแอกซ่าถูกจัดในกลุ่ม A ของดัชนียูโรเน็กซ์ปารีส ภายใต้สัญลักษณ์ CS (ISN FR 0000120628 –  บลูมเบิร์ก: CS FP – รอยเตอร์: AXAF.PA) ตราสาร American Depository Share ของแอกซ่าอยู่บนกระดาน OTC QX ภายใต้สัญลักษณ์ AXAHY กลุ่มแอกซ่าถูกรวมในดัชนี SRI ชั้นนำระดับนานาชาติ เช่น ดัชนีวัดความยั่งยืนทางธุรกิจของดาวโจนส์ (DJSI) และ FTSE4GOOD และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของการริเริ่มด้านการเงิน ภายใต้สำนักงานโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติสำหรับการประกันภัยที่ยั่งยืน และลงนามในหลักปฏิบัติด้านการลงทุนอย่างมีความรับผิดชอบของสหประชาชาติ